เรียนรู้ 8 หัวข้อสำคัญ ในการวางกลยุทธ์การตลาดยุคดิจิทัลแบบครบวงจร
ตั้งแต่การมองตลาด อ่านความเป็นไปได้ ทำความเข้าใจผู้บริโภค
ไปจนถึงการตั้งเป้าหมายการวางกลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ การวางแผนปฎิบัติการณ์ และการวัดผล
กำหนดการสัมมนา
วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
08.30 น.
ลงทะเบียน
09.00 – 16.00 น.
Digital Strategic Planning
- Objective Clarification ตั้งเป้าให้ชัด เดินยังไงก็ไม่หลง
- Consumer Insight Exploring รู้จักเป้าหมาย เทคนิคอ่านใจลูกค้า
- Competitive & Industry Review รู้จักคู่แข่ง รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้ง
- Shaping Digital Marketing Strategy วางกลยุทธ์ดิจิทัล ให้ตอบโจทย์และทำได้จริง
วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
08.30 น.
ลงทะเบียน
09.00 – 16.30 น.
Executions
- Creative & Content Ideation จุดไอเดียการสื่อสาร พูดให้ต่าง วางให้โดน
- Moments / Media Amplification Planning เสริมพลังการตลาด เลือกพันธมิตรให้ถูกที่ ถูกคน
- Timeline Planning วางแผนปฎิบัติการ จับต้องได้ เป็นขั้นตอน
- KPI Measurements วัดผลอย่างไรว่าตรงเป้าหมาย
- Workshop : Real CASE ฝึกปฎิบัติ เรียนรู้การวางแผนจากเคสจริง
วิทยากร
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
นักกลยุทธการตลาด การตลาดดิจิตอล และ การตลาดออนไลน์ผู้ร่วมก่อตั้ง และ กรรมการ บริษัท แบรนด์เบเกอร์ จำกัด