วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566
ตามที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดโครงการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ภายใต้ชื่องาน “Marketing Award of Thailand 2023” เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และให้การสนับสนุนการพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล และในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 65 แคมเปญ แยกเป็น 81 ผลงานจาก 42 องค์กรทั่วประเทศ ซึ่งทุกๆผลงานได้รับการตัดสิน และคัดเลือกอย่างถี่ถ้วน และเป็นธรรมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
ในนามของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับทุกองค์กรที่ผ่านเข้ารอบ และขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมประกวดทุกองค์กร ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
โดยแคมเปญ จาก 4 กลุ่มผลงาน ที่ผ่านการเข้ารอบสุดท้าย (Finalists) ได้แก่
Award Category 1 : Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์
- SBITO GAME OF TRADE – บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด
- ZYndromes Campaign – Muang Thai Life Assurance Public Company Limited.
- ช้างดาวพริ้ง – บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
- Make the Most of Now อยู่ด้วยกันก๊อนนน – บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด
- All You Can Check by Phyathai – บริษัท ประสิทธิ์พัฒนา จำกัด (มหาชน)
Award Category 2 : Brand Experience & Communication แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์
- Business Turn Around, Paving the Path to Success – The Coffee Club Thailand, Minor Food Group
- Clean Air Matters by SCG Bi-ion – บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด
- Impossible Growth – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จํากัด
- SCG: The Next Chapter-Your Next Chapter is Our Next Chapter – SCG
- ธรรมดาที่ทำมาดี – บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด
Award Category 3 : Innovations & Martech แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างผลลัพธ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจ
- My Lotus’s NFT Platform – บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด
- Tiger X M-150 “Collaborate, Engage and Connect” – บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้างจำกัด และ บริษัทโอสถสภา จำกัด (มหาชน)
- Unlocking the power of Martech for better ROI – The 1 Central Company Limited.
- โปสการ์ดออนไลน์ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
- 45DAYS: 45วัน เกี่ยวดีไม่มีสะดุด – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จํากัด
Award Category 4 : Sustainable Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน
- Investment-Led Sustainability การลงทุนเพื่อความยั่งยืน by KBank Private Banking – KBank Private Banking
- KUBOTA SHARE FOR THE BETTER – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จํากัด
- “Wake Up Waste” แพลตฟอร์มและรถบีบอัด เพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการรีไซเคิล – บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน)
- กรุงไทยรักเกาะเต่า – ธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน)
- บ้านปะการัง รักษ์ทะเล by CPAC Green Solution – บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด
หมายเหตุ: การแจ้งผลการตัดสินในเอกสารนี้ เป็นการจัดเรียงตามลำดับใบสมัครของแคมเปญ โดยไม่ได้จัดเรียงตามระดับคะแนนแต่อย่างใด
สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ Finalists ตามรายชื่อที่แจ้งไว้ ทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะติดต่อผู้ประสานงาน ตามรายละเอียดที่ได้ให้ไว้ในใบสมัคร เพื่อนัดหมายขั้นตอนการเตรียมตัว และ ช่วงเวลาสัมภาษณ์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.30 น. ในรูปแบบการสัมภาษณ์ทางออนไลน์ (ZOOM)
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ คุณจิราภรณ์
อีเมล์: [email protected] โทร. 099-242-5244