ร่วมอัปเดตเทรนด์ในโลกการตลาด
พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากหลากหลายวงการที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ กลยุทธ์ และ ข้อมูลแบบวิเคราะห์เจาะลึก
เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการตลาดให้แก่องค์กร
และที่พลาดไม่ได้ กับงานประกาศรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี ปีนี้ใครจะได้รางวัลนี้ไปครอง..มาลุ้นไปพร้อมกัน
ซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีบูทกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจพร้อม Show case ของผลงานที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย
Agenda
08.00-09.00 Registration -Networking Business –
09.00-09.15 Welcome to Digital Economy 2020s: การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขับเคลื่อนไทยในยุคทศวรรษ 2020
09.15-09.55 Customer Empathy: Insight Beyond Tools มุมมองใหม่ในการก้าวข้ามเครื่องมือแบบเดิมๆ
แล้วมาเปิดโลกของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยหัวใจ
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล Managing Director and Founder, Hummingbirds Consulting
09.55-10.45 MAT Awards – The Winner: สุดยอดผลงานการตลาด แห่งปี 2019
10.45-11.25 The Importance of “Intelligent” insights in the Digital Age โลกถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมหาศาล
Big Data มีความสำคัญกับโลกของการตลาดอย่างไร จึงนำ Big data มาใช้งานให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง
11.25-12.05 How small consumers shake the world: เปิด insight ผู้บริโภค ที่จะมาเขย่าโลกการตลาดให้สะเทือน
โดย ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO, MD , INTAGE Thailand
12.05-13.30 – Lunch break –
13.30-14.10 Digital Disruption in Business and Marketing World [Seminar]: จับตามองความเปลี่ยนแปลงก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ
และการตลาดดิจิทัล
– คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์ Country Manager, Visa International (Thailand)
– คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล Chief Corporate Marketing Officer, Pruksa Real Estate Public Co.,Ltd.
– คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม Country Marketing Head, GRAB THAILAND
14.10-14.50 Marketing Beyond Digital: Welcome to The world of experience: นักการตลาดจะก้าวข้ามเข้าสู่ยุค
การสร้างประสบการณ์เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร
14.50-15.30 Sustainability Initiative: How Marketing can save the world: สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ ผ่านจุดมุ่งหมาย
ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
โดย ดร. ศิริกุล เลากัยกุล Brand Strategist & Corporate Advisor, The brandbeing Consultant Co.,Ltd.
15.30-15.45 – Break & networking –
15.45-16.25 Global CMO Study by Accenture: นักการตลาดและผู้บริหารจะต้องปรับและเปลี่ยนอย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่
โดย Ms. Harriet de Swiet Managing Director Brand Learning Asia Pacific – Part of Accenture
16.25-17.05 Innovative Marketing Ecosystems for 2020s by Google: เปิดโลก ecosystem การตลาด ในยุค 2020s ที่กำลังจะมาถึง
โดย คุณเอพริล ศรีวิกรณ์ Country Manager – Google Thailand (interim)
17.05 – End-