
บทความ & บทสัมภาษณ์
“9 เทรนด์โลก” ที่นำไปสู่ “4S”
เจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคไทย – SELFsumer Seamlessness Security และ Sustainability
บทสรุปจากรายงานของ Ipsos Global Trends
บริษัท อิปซอสส์ จำกัด เผยรายงาน Ipsos Global Trends 2024 ซึ่งเป็นผลการศึกษาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้คนจำนวนกว่า 50,000 คนใน 50 ประเทศ

สรุป 10 เทรนด์สำคัญ 2025 ที่ธุรกิจต้องจับตา!
อัปเดตแนวโน้มสำคัญที่จะเปลี่ยนโลกการตลาดปี 2025 พร้อมกลยุทธ์ที่ช่วยให้ธุรกิจปรับตัวและสร้างความได้เปรียบในตลาด!

DeepSeek และ Qwen เมื่อ AI ราคาถูกเปลี่ยนโฉมโลก
AI กำลังเข้าสู่ยุคใหม่ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น! การเปิดตัว DeepSeek และ Qwen จาก Alibaba กำลังพลิกโฉมวงการ AI ทั่วโลก ทั้งในแง่ของเทคโนโลยี เศรษฐกิจ และธุรกิจ โมเดล AI ราคาถูกเหล่านี้จะส่งผลต่อการทำงานและการแข่งขันในอนาคตอย่างไร? ประเทศไทยควรเตรียมรับมืออย่างไรกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

สรุปเทรนด์เทคโนโลยีและการตลาดปี 2025 โดย สหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย
10 เทรนด์เทคโนโลยีและการตลาดปี 2025 โดย สหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผยผลสำรวจ “Marketing Trends: 2025 Way Forward”
สะท้อนมุมมองและแนวโน้มสำคัญในแวดวงการตลาดไทยปี 2025
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยอุปนายกสมาคมฯ สองท่าน คือ ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ และผศ. ดร. เอกก์ ภทรธนกุล ได้เปิดเผยผลสำรวจ “Marketing Trends: 2025 Way Forward” ซึ่งสะท้อนมุมมองและแนวโน้มสำคัญในแวดวงการตลาดไทยปี 2025 โดยรวบรวมข้อมูลจาก MAT CMO COUNCIL เครือข่ายผู้บริหารระดับสูงในองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยการตลาดจำนวน 111 ท่าน

สรุปเนื้อหาในงาน
Thailand Marketing Day 2025
THE NEXT MARKETING BATTLE
จัดทัพฝ่าสมรภูมิการตลาดยุคใหม่
สรุปเนื้อหาในงาน Thailand Marketing Day 2025 THE NEXT MARKETING BATTLE จัดทัพฝ่าสมรภูมิการตลาดยุคใหม่ ฉายภาพความท้าทาย ความพร้อมและมาตรการต่าง ๆ ในการยกระดับเศรษฐกิจไทย เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักการตลาดและผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตในยุคการแข่งขันสูง พฤติกรรมผู้บริโภค และสภาพเศรษฐกิจเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน และรับมือทุกความท้าทายในปี 2025

เผย 4 สมการกลยุทธ์สำหรับผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยร่วมกับ Accenture Song ประเทศไทย จัด exclusive forum “1+1 > 2 Unleashing Local Potential to Global Stage” เผยเทรนด์โลกในด้านเทคโนโลยีและความยั่งยืน กลยุทธ์ที่จะเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ พร้อมแลกเปลี่ยนแนวคิดในการบุกตลาดโลกกับนักธุรกิจไทยที่ดังระดับอินเตอร์

สมาคมการตลาดฯ จับมือคณะบริหารธุรกิจ มช.
จัดสัมมนาการตลาดครั้งใหญ่
Thailand Marketing Day on Tour 2024 @Chiangmai
สมาคมการตลาดฯ จับมือคณะบริหารธุรกิจ มช. จัดสัมมนาการตลาดครั้งใหญ่ Thailand Marketing Day on Tour 2024 @Chiangmai ติดอาวุธเสริมแกร่งแวดวงธุรกิจไทย พร้อมปรับตัว เพิ่มศักยภาพการแข่งขันสู่สากล

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
เผย “5 โฟกัสหลัก”เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไทยในครึ่งปีหลัง 2567
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผย “5 โฟกัสหลัก” เพื่อเป็นแนวทางให้นักธุรกิจไทยรับมือกับความท้าทาย การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันที่รุนแรงในทุกรูปแบบของการตลาดในปัจจุบันและอนาคต พร้อมเผยวิสัยทัศน์ใหม่ในการเป็น “Accelerator” หรือ “ผู้ผลักดัน” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับวงการการตลาดไทย

MAT สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567
สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567 จับความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงของการตลาด โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย