บทความ & บทสัมภาษณ์
เผย 4 สมการกลยุทธ์สำหรับผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยร่วมกับ Accenture Song ประเทศไทย จัด exclusive forum “1+1 > 2 Unleashing Local Potential to Global Stage” เผยเทรนด์โลกในด้านเทคโนโลยีและความยั่งยืน กลยุทธ์ที่จะเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ พร้อมแลกเปลี่ยนแนวคิดในการบุกตลาดโลกกับนักธุรกิจไทยที่ดังระดับอินเตอร์
สมาคมการตลาดฯ จับมือคณะบริหารธุรกิจ มช.
จัดสัมมนาการตลาดครั้งใหญ่
Thailand Marketing Day on Tour 2024 @Chiangmai
สมาคมการตลาดฯ จับมือคณะบริหารธุรกิจ มช. จัดสัมมนาการตลาดครั้งใหญ่ Thailand Marketing Day on Tour 2024 @Chiangmai ติดอาวุธเสริมแกร่งแวดวงธุรกิจไทย พร้อมปรับตัว เพิ่มศักยภาพการแข่งขันสู่สากล
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
เผย “5 โฟกัสหลัก”เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไทยในครึ่งปีหลัง 2567
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผย “5 โฟกัสหลัก” เพื่อเป็นแนวทางให้นักธุรกิจไทยรับมือกับความท้าทาย การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันที่รุนแรงในทุกรูปแบบของการตลาดในปัจจุบันและอนาคต พร้อมเผยวิสัยทัศน์ใหม่ในการเป็น “Accelerator” หรือ “ผู้ผลักดัน” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับวงการการตลาดไทย
MAT สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567
สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567 จับความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงของการตลาด โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
สรุปเนื้อหาในงาน
World Marketing Forum 3
“The New Marketingverse”
Meta – Mitri – Meetang
สรุปเนื้อหางาน World Marketing Forum ครั้งที่ 3
และภาพบรรยากาศการสัมมนา ภายใต้หัวข้อ “The New Marketingverse” Meta – Mitri – Meetang โดยวิทยากรชั้นนำ 5 ทวีป ฉายภาพ “จักรวาลการตลาดยุคใหม่” ให้แก่ผู้ฟังซึ่งเป็นเจ้าของกิจการและนักการตลาดจาก 15 ประเทศทั่วโลก
Decoding the Digital Customer Journey
เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้บริโภคยุคดิจิทัล มีขบวนการคิดและตัดสินใจซื้อสินค้าที่รวดเร็วขึ้นมาก จนมีคำกล่าวว่า ‘Milliseconds earn millions’ – ความต่างกันในระดับเสี้ยววินาที มีผลต่อยอดขายระดับล้าน
9 แนวโน้มการตลาดแห่งทวีปเอเชียที่คุณต้องรู้
บทวิเคราห์ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียโดย Asia Marketing Federation
Priceza เปิดตัว “Priceza Insights” ดันเป็นอีคอมเมิร์ซ ฮับในไทย
ตลาดออนไลน์คึกคัก Priceza หนุนผู้ประกอบการ เพิ่ม “Priceza Insights”