
บทความ & บทสัมภาษณ์
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
เผย “5 โฟกัสหลัก”เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไทยในครึ่งปีหลัง 2567
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผย “5 โฟกัสหลัก” เพื่อเป็นแนวทางให้นักธุรกิจไทยรับมือกับความท้าทาย การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันที่รุนแรงในทุกรูปแบบของการตลาดในปัจจุบันและอนาคต พร้อมเผยวิสัยทัศน์ใหม่ในการเป็น “Accelerator” หรือ “ผู้ผลักดัน” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับวงการการตลาดไทย

MAT สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567
สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2567 จับความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงของการตลาด โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

สรุปเนื้อหาในงาน
World Marketing Forum 3
“The New Marketingverse”
Meta – Mitri – Meetang
สรุปเนื้อหางาน World Marketing Forum ครั้งที่ 3
และภาพบรรยากาศการสัมมนา ภายใต้หัวข้อ “The New Marketingverse” Meta – Mitri – Meetang โดยวิทยากรชั้นนำ 5 ทวีป ฉายภาพ “จักรวาลการตลาดยุคใหม่” ให้แก่ผู้ฟังซึ่งเป็นเจ้าของกิจการและนักการตลาดจาก 15 ประเทศทั่วโลก

The life centricity playbook By Accenture
สมาคมการตลาดฯ ขอมอบเนื้อหาดีๆให้กับสมาชิกและผู้ติดตามของสมาคมฯทุกท่าน เข้าไปโหลดไฟล์ The life centricity playbook By Accenture ได้แล้ววันนี้

งานแถลงข่าว สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กับเทรนด์การตลาด ครึ่งปีหลัง 2023 และทิศทางการพัฒนาการตลาดไทย
สมาคมการตลาดฯ แนะธุรกิจปรับแผน รับมือกับ 4 เทรนด์การตลาด “การตลาดรู้ใจ การตลาดเชื่อมโลก การตลาดจริงใจ และการตลาดพร้อมปรับ”

ถอดรหัสมุมคิด “ผู้นำ” รับมือความท้าทาย ในโลกธุรกิจปี 2023
ถอดรหัสมุมคิด “ผู้นำ” รับมือความท้าทาย ในโลกธุรกิจปี 2023 หัวใจสำคัญขับเคลื่อนนำพาองค์กรสู่เป้าหมายความสำเร็จ โดยมุมมองและแนวคิดของผู้นำองค์กร ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับความท้าทายของผู้นำในโลกธุรกิจปี 2023 ผ่านเวทีเสวนาหัวข้อ “Leadership In 2023 Business World” จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT)

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เผยผลสำรวจ “Marketing Trends : 2023 Way Forwards” พร้อมแนวปฏิบัติเพื่อขับเคลื่อนการตลาดยั่งยืน
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สำรวจเทรนด์และความคิดเห็น ในกลุ่ม MAT CMO Council (สมาชิก ซีเอ็มโอ เคานซิล ของสมาคมการตลาดฯ) ผู้บริหารระดับสูงในองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยการตลาด และ คณาจารย์ในภาควิชาที่เกี่ยวข้อง

Post Omicron Consumer : ถอดรหัสการตลาด ‘Fast Forward’
อะไรคือสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาและให้ความสำคัญ หลังวิกฤตที่ผ่านมา เมื่อทุกคนเริ่มปรับตัว ถึงเวลาที่นักการตลาดจะนำข้อมูลมาสะท้อนเพื่อดูทิศทางของอนาคตการตลาดที่กำลังจะมาถึง

Breakthrough the Unknown : เรียนรู้กลยุทธ์ 2 ผู้บริหารจากบริษัทยักษ์ใหญ่ของไทย กับการปรับตัวในยุคการตลาดไร้รูปแบบ
ฟังกลยุทธ์และมุมมองใหม่ๆ เพื่อให้นักการตลาดและองค์กรได้เรียนรู้ ผ่านมุมมองและประสบการณ์จากผู้บริหาร 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ

Welcome To The Unknown World..ขอต้อนรับสู่โลกใหม่ที่เราไม่รู้จัก
เผยทิศทางการปรับตัวเพื่อข้ามผ่าน “ความไม่รู้” และพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ทางธุรกิจ พร้อมสร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์ด้วย H.E.A.R.T หรือหัวใจของการตลาดยุค Post Pandemi