บทความ & บทสัมภาษณ์
Special Track From Thailand Marketing Day : Conquer The Unknown คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา
ฟังวิสัยทัศน์ จาก ผู้นำ ทั้ง 20 ท่าน ที่จะมาพูดถึงเทรนด์ – ความท้าทาย – โอกาส – และการปรับตัว ในโลกธุรกิจที่ยากจะคาดเดา กับ Sessions สุดพิเศษ..กับ Online Special Track โดย “15 ผู้นำทางความคิดในธุรกิจ” และ “5 Top Trend Spotter ของประเทศไทย”
Special Track From Thailand Marketing Day : Conquer The Unknown คุณณัฐ วงศ์พานิช
ฟังวิสัยทัศน์ จาก ผู้นำ ทั้ง 20 ท่าน ที่จะมาพูดถึงเทรนด์ – ความท้าทาย – โอกาส – และการปรับตัว ในโลกธุรกิจที่ยากจะคาดเดา กับ Sessions สุดพิเศษ..กับ Online Special Track โดย “15 ผู้นำทางความคิดในธุรกิจ” และ “5 Top Trend Spotter ของประเทศไทย”
Special Track From Thailand Marketing Day : Conquer The Unknown คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ
ฟังวิสัยทัศน์ จาก ผู้นำ ทั้ง 20 ท่าน ที่จะมาพูดถึงเทรนด์ – ความท้าทาย – โอกาส – และการปรับตัว ในโลกธุรกิจที่ยากจะคาดเดา กับ Sessions สุดพิเศษ..กับ Online Special Track โดย “15 ผู้นำทางความคิดในธุรกิจ” และ “5 Top Trend Spotter ของประเทศไทย”
Special Track From Thailand Marketing Day : Conquer The Unknown คุณขัตติยา อินทรวิชัย
ฟังวิสัยทัศน์ จาก ผู้นำ ทั้ง 20 ท่าน ที่จะมาพูดถึงเทรนด์ – ความท้าทาย – โอกาส – และการปรับตัว ในโลกธุรกิจที่ยากจะคาดเดา กับ Sessions สุดพิเศษ..กับ Online Special Track โดย “15 ผู้นำทางความคิดในธุรกิจ” และ “5 Top Trend Spotter ของประเทศไทย”
Special Track From Thailand Marketing Day : Conquer The Unknown คุณธรรมศักดิ์ จิตติมาพร
ฟังวิสัยทัศน์ จาก ผู้นำที่จะมาพูดถึงเทรนด์ – ความท้าทาย – โอกาส – และการปรับตัว ในโลกธุรกิจที่ยากจะคาดเดา กับ Sessions สุดพิเศษ..กับ Online Special Track โดย “15 ผู้นำทางความคิดในธุรกิจ” และ “5 Top Trend Spotter ของประเทศไทย”
Asia Marketing Federation (AMF) Top 10Trends of Marketing in Asia 2022
สรุป 10 เทรนด์การตลาดประจำปี 2565 จับความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงของการตลาดในภูมิภาคเอเชีย
แบรนด์ต้องปรับ เมื่อผู้บริโภคเปลี่ยน มารักตัวเอง พร้อมๆ ไปกับรักษ์โลก
จากสภาพอากาศที่ดูเหมือนจะแย่ลงเรื่อยๆ พร้อมกับโรคระบาดที่เปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนทั่วโลก เป็นตัวกระตุ้นทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องความยั่งยืนและการดูแลสิ่งแวดล้อมเพิ่มสูงขึ้น
Collaboration Marketing กลยุทธ์ความร่วมมือ Win-Win ทั้งผู้บริโภคและเจ้าของแบรนด์
วัตถประสงค์หลัก ในการผนึกกำลังของธุรกิจ เพื่อขยายฐานลูกค้า รักษา Momentum ของแบรนด์ และ Success Factor ในการทำ Collaboration Marketing คืออะไร เรียนรู้ผ่าน 3 กรณีศึกษาที่ฮือฮาบนโซเชียลมีเดีย
MAT CMO Council แนะ 10 Re ช่วยนักการตลาดสู้โควิด
ในโอกาสครบรอบ 55 ปี สมาคมการตลาดฯ ระดมกว่า 55 CMO และผู้บริหารระดับสูง ร่วมเสวนา ออนไลน์ภายใต้หัวข้อ “Unlock the Lockdown… นักการตลาดทำอะไรกันดี?!!” เพื่อร่วมพูดคุย ปลดล็อค แบ่งปันการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง รวมถึงแนะนำวิธีการ ไอเดียในการทำการตลาดใหม่ๆ ที่จะช่วยพัฒนาองค์กรและบุคลากรให้มีการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้วิกฤตการณ์โควิด-19
Work from Home VS. Human Social Needs
ปัจจัยที่ส่งเสริมให้การ WFH มีความสุข คือ สิ่งที่ทำให้เกิด Efficiency และความสามารถในการจัดสรรเวลาทำกิจกรรมอย่างอื่น ในขณะที่ สิ่งที่ผู้คนรู้สึกขาดหายไป ก็คือ Human Interaction หรือ Social Needs นั่นเอง