บทความ & บทสัมภาษณ์

บังอร สุวรรณมงคล ปั้นแบรนด์อย่างไรให้นั่งในใจผู้บริโภค

โดย สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

เพราะแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อยี่ห้อบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่คือศูนย์รวมของความรู้สึกที่สร้าง ‘คุณค่า’

12/07/2019
อ่านต่อ
Knowledge
ฉลาดใช้ Micro Moment กับคอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง
โดย วิสาข์ สอตระกูล

การพาแบรนด์เข้าไปอยู่ใน Micro Moment ของลูกค้าคืออะไร หาคำตอบได้ในบทความนี้

12/07/2019
อ่านต่อ
Designing Compelling Content Strategy สร้างคอนเทนท์อย่างไรให้ทั้งโลกฟังเรา
โดย วิสาข์ สอตระกูล

เพราะทฤษฎีการสื่อสารไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิงคือบทบาทของคอนเทนท์

12/07/2019
อ่านต่อ
จักรพล จันทวิมล สู่ทศวรรษที่ 7 แห่งความสำเร็จของ “นันยาง”
โดย ชัชรพล เพ็ญโฉม

ทายาทรุ่นที่สามของ ‘นันยาง’ แชร์วิสัยทัศน์ด้านการตลาดของแบรนด์ที่อยู่ ‘คู่เท้าคนไทย’ มากว่าหกทศวรรษ

12/07/2019
อ่านต่อ
What's Happening
Priceza เปิดตัว “Priceza Insights” ดันเป็นอีคอมเมิร์ซ ฮับในไทย
โดย MAT TEAM

ตลาดออนไลน์คึกคัก Priceza หนุนผู้ประกอบการ เพิ่ม “Priceza Insights”

12/07/2019
อ่านต่อ
Interview
ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง: เมื่อคนไม่หยุดนิ่ง การตลาดก็ไม่มีสูตรสำเร็จ
โดย สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

จับเข่าคุยกับกูรูผู้ก่อตั้ง Dots Consultancy ถึงข้อปัญหาที่ว่าเราต้องทำอะไรให้ธุรกิจปลอดภัยในโลกดิจิทัล

12/07/2019
อ่านต่อ
โทนี่ – ธเนศ จิระเสวกดิลก นักสร้างประสบการณ์ผู้ร่วมก่อตั้ง Divana สปาไทยระดับโลก
โดย สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

จับเข่าคุยกับ ธเนศ จิระเสวกดิลก หุ้นส่วนคนสำคัญผู้ก่อตั้งแบรนด์ Divana ในวันที่เขาอยากพาสปาไทยก้าวสู่โลกใหม่แห่งศาสตร์การแพทย์อนาคต

12/07/2019
อ่านต่อ
“เพราะ Consumer Insights กับ Visual Trends แปรผันตามกันเสมอ” สนทนากับ Yuri Endo และ Paul Foster สองมันสมองแห่ง Getty Images
โดย วิสาข์ สอตระกูล

ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Paul Foster และคอนเทนท์เอดิเตอร์ Yuri Endo จาก Getty Images เอเจนซี่ผู้ผลิตภาพถ่ายระดับโลก คุยกับเราถึง Visual Trends ประจำปี 2020 ที่นักบริหารแบรนด์ต้องตามให้ทัน

12/07/2019
อ่านต่อ
สนทนากับ จารุพัชร อาชวะสมิต ว่าด้วยการแร่แปรธาตุกับนวัตกรรมสิ่งทอแนวดิ่ง AUSARA SURFACE
โดย ชัชรพล เพ็ญโฉม

แบรนด์สัญชาติไทยแท้ผู้ผลิตนวัตกรรมผ้าทอเส้นใยโลหะคือกรณีศึกษาที่จะทำให้คุณเห็นว่า “ผลิตภัณฑ์” (P ตัวแรกใน Marketing Mix) คือปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจลอยลำได้โดยไม่ต้องเหนื่อยกับอีก 3P จนเลือดตากระเด็น

12/07/2019

สมัครรับข่าวสาร

logo