บทความ & บทสัมภาษณ์
บังอร สุวรรณมงคล ปั้นแบรนด์อย่างไรให้นั่งในใจผู้บริโภค
เพราะแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อยี่ห้อบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่คือศูนย์รวมของความรู้สึกที่สร้าง ‘คุณค่า’
ฉลาดใช้ Micro Moment กับคอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง
การพาแบรนด์เข้าไปอยู่ใน Micro Moment ของลูกค้าคืออะไร หาคำตอบได้ในบทความนี้
Designing Compelling Content Strategy สร้างคอนเทนท์อย่างไรให้ทั้งโลกฟังเรา
เพราะทฤษฎีการสื่อสารไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิงคือบทบาทของคอนเทนท์
จักรพล จันทวิมล สู่ทศวรรษที่ 7 แห่งความสำเร็จของ “นันยาง”
ทายาทรุ่นที่สามของ ‘นันยาง’ แชร์วิสัยทัศน์ด้านการตลาดของแบรนด์ที่อยู่ ‘คู่เท้าคนไทย’ มากว่าหกทศวรรษ
Priceza เปิดตัว “Priceza Insights” ดันเป็นอีคอมเมิร์ซ ฮับในไทย
ตลาดออนไลน์คึกคัก Priceza หนุนผู้ประกอบการ เพิ่ม “Priceza Insights”
ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง: เมื่อคนไม่หยุดนิ่ง การตลาดก็ไม่มีสูตรสำเร็จ
จับเข่าคุยกับกูรูผู้ก่อตั้ง Dots Consultancy ถึงข้อปัญหาที่ว่าเราต้องทำอะไรให้ธุรกิจปลอดภัยในโลกดิจิทัล
โทนี่ – ธเนศ จิระเสวกดิลก นักสร้างประสบการณ์ผู้ร่วมก่อตั้ง Divana สปาไทยระดับโลก
จับเข่าคุยกับ ธเนศ จิระเสวกดิลก หุ้นส่วนคนสำคัญผู้ก่อตั้งแบรนด์ Divana ในวันที่เขาอยากพาสปาไทยก้าวสู่โลกใหม่แห่งศาสตร์การแพทย์อนาคต
“เพราะ Consumer Insights กับ Visual Trends แปรผันตามกันเสมอ” สนทนากับ Yuri Endo และ Paul Foster สองมันสมองแห่ง Getty Images
ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Paul Foster และคอนเทนท์เอดิเตอร์ Yuri Endo จาก Getty Images เอเจนซี่ผู้ผลิตภาพถ่ายระดับโลก คุยกับเราถึง Visual Trends ประจำปี 2020 ที่นักบริหารแบรนด์ต้องตามให้ทัน
สนทนากับ จารุพัชร อาชวะสมิต ว่าด้วยการแร่แปรธาตุกับนวัตกรรมสิ่งทอแนวดิ่ง AUSARA SURFACE
แบรนด์สัญชาติไทยแท้ผู้ผลิตนวัตกรรมผ้าทอเส้นใยโลหะคือกรณีศึกษาที่จะทำให้คุณเห็นว่า “ผลิตภัณฑ์” (P ตัวแรกใน Marketing Mix) คือปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจลอยลำได้โดยไม่ต้องเหนื่อยกับอีก 3P จนเลือดตากระเด็น