สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง
ที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normalได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และประสบการณ์
กับวิทยากรและเพื่อนร่วมหลักสูตร เพื่อRefresh ความรู้ใหม่ พร้อม Reskill & Upskill เพื่อสร้างความเข้าใจในทุกมิติของโลกการตลาดยุค Post Covid-19สร้างมิตรภาพ
ของผู้เข้าร่วมอบรม ให้เกิดเครือข่ายผู้บริหารการตลาดที่เข้มแข็ง เกิดความร่วมมือและสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคตรายละเอียด
ผู้เข้าร่วมหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 นี้ จะได้รับทั้ง ความรู้ในการทำงานตลาดในโลกยุค New Normal ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวประสบการณ์ของแบรนด์ต่างๆ ได้รับประสบการณ์ตรงในการศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนความรู้ และได้มิตรภาพทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจขององค์กรต่อไปได้
เป็นหลักสูตร ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และการสื่อสาร ที่ต้องการ Reskill & Upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์ และการลงมือทำจริง
รูปแบบการสัมมนา
• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และ ร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
Review Super Brand Manager #35
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
- ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
- ผู้ประกอบการ SMEs
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
หากท่านมีผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม. กรุณาถ่ายรูปผลตรวจมาแสดงให้กับเจ้าหน้
Agenda
สัมมนาทุกวันศุกร์และเสาร์
วันที่ | สถานที่ |
17, 18 มิถุนายน | โรงแรม VIE Hotel Bangkok, MGallery |
24 – 25 มิถุนายน | โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา |
1, 2 กรกฎาคม | โรงแรม VIE Hotel Bangkok, MGallery |
8, 9, 22, 23 กรกฎาคม | โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
5, 6, 20 สิงหาคม | โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 65
09.00-12.00 น. Trends & Changes : Post COVID-19 : new normal marketing & consumer trends วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงหลังยุค COVID-19
โดย คุณสุนาถ ธนสารอักษร
13.00-16.00 น. กลุ่มสัมพันธ์ /Break The Ice
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 65
09.00-12.00 น. 360° People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์
13.00-16.00 น.From Place to Customer Journey – On-life strategy : meet customer where they are เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล
กำหนดการต่างจังหวัด
วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 65
9.30-12.00 น. เดินทางไปต่างจังหวัด (โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา)
13.00-16.00 น. Post-Pandemic marketing strategies : Long-term planning, short-term goal, and agile mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง มองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Winning Strategy Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
16.00-21.00 น. กิจกรรมสัมพันธ์+Dinner
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 65
09.20-12.00 น. Post-Pandemic marketing strategies : Long-term planning, short-term goal, and agile mindset การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง มองรอบด้าน วิเคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Winning Strategy Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
13.00-16.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. From Product to Experience – Adapting customer experience in the time of pandemic ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์
13.00-16.00 น. E-Commerce Marketing During a Global Pandemic พลังของโลกออนไลน์ กับความเปลี่ยนไปหลัง COVID-19
โดย คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. From Promotion to Advocacy – Influence the influencers สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์
โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์
13:00-16:00 น. Consumer-centric mindset : Insight and Empathy หัวใจความสำเร็จของนักการตลาดยุคใหม่ ด้วยการมองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. NFT Marketing การตลาดแบบ Partnership รูปแบบการสร้างแบรนด์โดยชุมชนเป็นตัวขับเคลื่อนในรูปแบบ Web 3.0
โดย คุณธีระฑัต หนูดำ
13:00-16:00 น. Ethics & CSR for SBM ธุรกิจยั่งยืนด้วยจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
โดย ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน
วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 65
09.00-16.00 น. Tools & Platform : Multi-Platform Media Landscape กลยุทธ์การวางสื่อแบบบูรณาการ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. Finance for Marketing ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร
13:00-16:00 น. Creative Content Marketing: Tell Your Brand Story Through Content สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 65
09.00-12.00 น. Communication : The Art of Integrated Marketing and Communications in a Digital Age สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
13:00-16:00 น. From Price to Value Creation–How customer empathy create value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่า มากกว่า ราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 65
09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช
13:00-16:00 น. Tech & Innovation เรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
โดย คุณไผท ผดุงถิ่น
วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 65
09.00-12.00 น. Purposeful brand & its impact ความจริงใจในการสร้างคุณค่า ที่มากกว่าแค่ผลกำไร
โดย คุณทอปัด สุบรรณรักษ์
13:00-16:00 น. Workgroup
วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 65
09.00-12.00น. WorkGroup
13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#36
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, คุณสุชีพ ศรีพฤฒา และดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย
16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย