SHARE

หลักสูตร China E-Commerce Mastery 2025
Strategies for Success

พลาดไม่ได้! เจาะลึกกลยุทธ์สู่ความสำเร็จใน E-Commerce จีน – เรียนรู้ และสัมผัสประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกรณีศึกษาจริง
ทำไมต้องเข้าร่วมหลักสูตรนี้?
เจาะลึกแนวทาง Social Commerce และอัปเดตเทรนด์ E-Commerce ล่าสุด
เข้าใจกลยุทธ์ E-Commerce ที่นำไปใช้ได้จริง
ใช้ AI และแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ
ปรับแคมเปญ Shopee, TikTok ให้เกิดผลลัพธ์สูงสุด
Business Trip สู่ประเทศจีน ศึกษาตลาดอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุด
รับ E-Book สรุปทุกประเด็นสำคัญหลังจบทริป

รายละเอียด

เป็นหลักสูตรอบรมเชิงลึก 1+5 วันปูพื้นฐานก่อนดูงานที่ประเทศจีน ผู้นำเทรนด์ Social Commerce พร้อมผู้เชี่ยวชาญ Wrap up ทุกประเด็นแบบ Real Time พร้อม E-Book สรุปประเด็นสำคัญให้หลังจบทริป เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถเรียนรู้ และนำมาปรับใช้ในธุรกิจของตัวเอง จากการศึกษาตลาดอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับธุรกิจอีคอมเมิร์ซและเรียนรู้จากตัวจริงในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซระดับโลก

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?

  • ผู้บริหารธุรกิจ & เจ้าของกิจการ
  • นักการตลาด & ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซ
  • นักพัฒนาแบรนด์ออนไลน์
  • เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ & อาจารย์

Course Expected Result :

  • ผู้เข้าร่วมมองเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ E-Commerce ตามแนวทางและเทคโนโลยีที่ทันสมัย
  • มีความเข้าใจกลยุทธ์ตลาด E-Commerce และนำมาประยุกต์ใช้ได้จริง
  • สร้างความร่วมมือและเครือข่ายระหว่างผู้เข้าร่วมเพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจในอนาคต
  • เข้าใจโมเดลธุรกิจของจีนและสามารถประยุกต์ใช้กับตลาดไทย

Agenda 

วันที่สถานที่
 วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2568 โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21
 วันที่ 11 – 15 พฤษภาคม 2568 ประเทศจีน (เซี่ยงไฮ้ – หังโจว)

 

กำหนดการอบรมภายในประเทศ 1 วัน 
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2568
09.00 -12.00 :  “Social Commerce Trends 2025” 

    • เจาะลึกเทรนด์การตลาด E-Commerce
    • เทคนิคการเพิ่มยอดขายผ่านเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่างๆ
    • กลยุทธ์ SEO & Content Marketing

โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder, Nueng One Consultant Co., Ltd
Facebook Alpha Tester , LINE Certified Coach

13.00-16.00 น. :  “ไขเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของธุรกิจ E-Commerce ในประเทศไทย”

    • Part 1 : ปูพื้นฐานกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจ E-commerce
    • Part 2 : Data – Driven E-Commerce และ AI- Driven Marketing
    • Part 3 : Marketplace Growth Strategy
    • Part 4 : Live Commerce

โดย คุณกรกานต์ แย้มสัตย์ธรรม
Head of D2C-EC Enablement and Affiliate Business
AnyMind Thailand

Session Expected Result :

  • เข้าใจกลยุทธ์ E-commerce ที่ใช้ได้จริง
  • ใช้ AI และแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพ
  • สามารถปรับแคมเปญ Shopee, TikTok ให้เกิดประสิทธิภาพ

กำหนดการศึกษาดูงานที่ประเทศ ณ ประเทศจีน (จำนวน 4 คืน 5 วัน)

ในวันที่ 11 – 15 พฤษภาคม 2568  
เป้าหมาย : ศึกษาดูงาน และเข้าใจโมเดลธุรกิจอีคอมเมิร์ซของจีน

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเตรียมเอกสารเพิ่มเติมเพื่อลงทะเบียนออนไลน์ ดังนี้ 

  • สำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) ในรูปแบบไฟล์รูปภาพ / PDF เพื่อทีมงานจำดำเนินการเอกสารให้ท่าน
วิทยากร
คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder, Nueng One Consultant Co., Ltd

Facebook Alpha Tester , LINE Certified Coach
คุณกรกานต์ แย้มสัตย์ธรรม
Head of D2C-EC Enablement and Affiliate Business
AnyMind Thailand
วันและสถานที่อบรม
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2568
09.00 - 16.00 น.
โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21
2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
หมายเหตุ
เริ่มลงทะเบียนเวลา 08.30 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

Eary Bird (สมาชิกสมาคม) ท่านละ 129,000 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 139,000 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• ราคานี้รวมค่าเดินทาง และค่าที่พัก(ห้องคู่)สำหรับการดูงาน ณ ประเทศจีน ในวันที่ 11 - 15 พฤษภาคม 2568
• กรณีต้องการห้องพักเดี่ยวจะมีค่าใช่จ่ายเพิ่มเติม ท่านละ 12,000 บาท (ราคายังไม่รวม Vat7% )
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• ค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ บริษัทสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ 200%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo