ทำไมต้องเข้าร่วมหลักสูตรนี้?
เจาะลึกแนวทาง Social Commerce และอัปเดตเทรนด์ E-Commerce ล่าสุด
เข้าใจกลยุทธ์ E-Commerce ที่นำไปใช้ได้จริง
ใช้ AI และแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ
ปรับแคมเปญ Shopee, TikTok ให้เกิดผลลัพธ์สูงสุด
Business Trip สู่ประเทศจีน ศึกษาตลาดอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุด
รับ E-Book สรุปทุกประเด็นสำคัญหลังจบทริป
รายละเอียด
เป็นหลักสูตรอบรมเชิงลึก 1+5 วันปูพื้นฐานก่อนดูงานที่ประเทศจีน ผู้นำเทรนด์ Social Commerce พร้อมผู้เชี่ยวชาญ Wrap up ทุกประเด็นแบบ Real Time พร้อม E-Book สรุปประเด็นสำคัญให้หลังจบทริป เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถเรียนรู้ และนำมาปรับใช้ในธุรกิจของตัวเอง จากการศึกษาตลาดอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับธุรกิจอีคอมเมิร์ซและเรียนรู้จากตัวจริงในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซระดับโลก
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?
- ผู้บริหารธุรกิจ & เจ้าของกิจการ
- นักการตลาด & ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซ
- นักพัฒนาแบรนด์ออนไลน์
- เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ & อาจารย์
Course Expected Result :
- ผู้เข้าร่วมมองเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ E-Commerce ตามแนวทางและเทคโนโลยีที่ทันสมัย
- มีความเข้าใจกลยุทธ์ตลาด E-Commerce และนำมาประยุกต์ใช้ได้จริง
- สร้างความร่วมมือและเครือข่ายระหว่างผู้เข้าร่วมเพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจในอนาคต
- เข้าใจโมเดลธุรกิจของจีนและสามารถประยุกต์ใช้กับตลาดไทย
Agenda
วันที่ | สถานที่ |
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2568 | โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 |
วันที่ 11 – 15 พฤษภาคม 2568 | ประเทศจีน (เซี่ยงไฮ้ – หังโจว) |
กำหนดการอบรมภายในประเทศ 1 วัน
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2568
09.00 -12.00 : “Social Commerce Trends 2025”
- เจาะลึกเทรนด์การตลาด E-Commerce
- เทคนิคการเพิ่มยอดขายผ่านเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่างๆ
- กลยุทธ์ SEO & Content Marketing
โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder, Nueng One Consultant Co., Ltd
Facebook Alpha Tester , LINE Certified Coach
13.00-16.00 น. : “ไขเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของธุรกิจ E-Commerce ในประเทศไทย”
- Part 1 : ปูพื้นฐานกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจ E-commerce
- Part 2 : Data – Driven E-Commerce และ AI- Driven Marketing
- Part 3 : Marketplace Growth Strategy
- Part 4 : Live Commerce
โดย คุณกรกานต์ แย้มสัตย์ธรรม
Head of D2C-EC Enablement and Affiliate Business
AnyMind Thailand
Session Expected Result :
- เข้าใจกลยุทธ์ E-commerce ที่ใช้ได้จริง
- ใช้ AI และแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถปรับแคมเปญ Shopee, TikTok ให้เกิดประสิทธิภาพ
กำหนดการศึกษาดูงานที่ประเทศ ณ ประเทศจีน (จำนวน 4 คืน 5 วัน)
ในวันที่ 11 – 15 พฤษภาคม 2568
เป้าหมาย : ศึกษาดูงาน และเข้าใจโมเดลธุรกิจอีคอมเมิร์ซของจีน
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเตรียมเอกสารเพิ่มเติมเพื่อลงทะเบียนออนไลน์ ดังนี้
- สำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) ในรูปแบบไฟล์รูปภาพ / PDF เพื่อทีมงานจำดำเนินการเอกสารให้ท่าน
วิทยากร

คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
Co-Founder, Nueng One Consultant Co., LtdFacebook Alpha Tester , LINE Certified Coach

คุณกรกานต์ แย้มสัตย์ธรรม
Head of D2C-EC Enablement and Affiliate BusinessAnyMind Thailand