องค์ความรู้ 4 แกนหลักที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
K: Knowledge
สร้างพื้นฐานแห่งความเข้าใจ เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จ ฟังกระบวนการทางความคิด จากสุดยอดกูรูผู้เชี่ยวชาญI: Inspiration
จุดประกายความคิด เพื่อต่อยอดธุรกิจ และสร้างพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงN: Network
พบเพื่อนใหม่ สร้างเครือข่ายธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากเพื่อนร่วมคลาสD²: Digital & Direct Experience
เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ลงสนามจริง แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับวิทยากรและเพื่อนร่วมรุ่น พร้อมสัมผัสการตลาดในยุคดิจิทัล รวมแวดวง Start-upแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดสัมมนา
จากเดิม โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ เทอมินอล 21
มาที่ Gaysorn Urban Resort
รายละเอียด
หลักสูตร flagship ที่เข้มข้นที่สุด ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด ตลอด 14 วัน !!
การันตีความเข้มข้นของเนื้อหา พร้อมพบกับวิทยากรคุณภาพที่จะแบ่งปันประสบการณ์ และเคล็ดลับทางการตลาด เพื่อให้คุณพร้อมสู่ความสำเร็จ!!
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
- ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
- ผู้ประกอบการ SMEs
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
Speaker
วันเสาร์ที่ 1 ส.ค.63
09.20-12.00 น. Trends & Changes : Are you ready for future Marketing วิเคราะห์ เจาะลึกเทรนด์การตลาด ก้าวนำโลกแห่งความเปลี่ยนแปลง
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย
13.00-16.00 น. กลุ่มสัมพันธ์ /Break The Ice
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันศุกร์ที่ 7 ส.ค.63
9.00-12.00 น. From Customer Journey to Brand Journey – Connect with the Cs strategy เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
13:00-16:00 น. กลยุทธ์การทำตลาด นำแบรนด์ไทยไปจีน
โดย คุณอิทธิชัย อรรถกระวีสุนทร และ คุณบรรณ ภุชงค์เจริญ
วันเสาร์ที่ 8 ส.ค.63
9.00-12.00 น. Human Insight-Based Strategy for Innovation
– Data VS Insight – นักการตลาดเชิงกลยุทธ์ต้องเข้าใจความแตกต่าง
– การหานวัตกรรมที่ใช่ เริ่มจากการเข้าใจมนุษย์กลุ่มเป้าหมายก่อน
– Innovation Trends ธุรกิจจะปรับตัวได้อย่างไร ให้เท่าทันลูกค้ายุคใหม่
– Case studies and key learning
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
13.00-16.00 น. From Price to Value Creation – how customer empathy create value การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่า มากกว่า ราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
วันเสาร์ที่ 15 ส.ค.63
9.00-11.00 น. เดินทางไปต่างจังหวัด ( โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ,พัทยา)
13:00-16:00 น. 360° People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์
16.00-21.00 น. กิจกรรมสัมพันธ์+Dinner
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63
10.00-12.00 น. Power of Presentation นำเสนออย่างไร ให้โดดเด่น และชนะใจผู้ฟัง
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
13.00-16.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
วันศุกร์ที่ 21 ส.ค.63
09.00-12.00 น. Business Model Canvas มองรอบด้าน วิคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจด้วย Business Model Canvas
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
13.00-16.00 น. Omni channel-Disruption of Thai Retail in Digital era ความเปลี่ยนแปลงของค้าปลีกไทย ในยุคดิจิทัล
โดย ดร.ฉัตรชัย ตวงรัตนพันธ์
วันเสาร์ที่ 22 ส.ค.63
9.00-12.00 น. Consumer-centric mindset : Insight and Empathy นักการตลาดยุคใหม่ ต้องไม่ใช่แค่เข้าใจ แต่มองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
13.00-16.00 น. From Product to Experience – When functional benefits is not enough ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์
วันศุกร์ที่ 28 ส.ค.63
9.00-16.00 น. Marketing and Innovation Plan : Good Marketing Plan Is Halfway to Success แผนการตลาดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่แผนที่ดีคืออะไร?
มาปลดล็อคกลยุทธ์การเขียนแผนการตลาดขั้นเทพกัน
โดย ดร.จรรย์จารี ธรรมา
วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.63
9.00-12.00 น. Finance for Marketing ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร
13.00-16.00 น. Communication in Digital Era : สื่อสารอย่างไรให้โดนใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล
โดย คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
วันศุกร์ที่ 4 ก.ย.63
09:00-12:00 น. Digital Marketing : future of marketing and sales การตลาดยุคดิจิทัล การตลาดแห่งอนาคต
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
13.00-16.00 น. Virtual livestream by Google Thailand Google Framework for Brand Marketing: เจาะลึก เครื่องมือการสร้างแบรนด์ และ Successful case
โดย คุณธนธรณ์ โพดาพล
วันเสาร์ที่ 5 ก.ย.63
9.00-12.00 น. Design Thinking : Creative solution for innovation พลิกความคิด ชีวิตเปลี่ยน
โดย คุณกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร
13.00-16.00 น. Digital Platfrom :Facebook Marketing เรียนรู้แพลตฟอร์ม กลยุทธ์การวางสื่อออนไลน์ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
วันศุกร์ที่ 11 ก.ย.63
9.00-12.00 น. The game changer : Innovation for Marketing Strategy เรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
โดย คุณไผท ผดุงถิ่น
13.00-16.00 น. Creative Content Marketing: Tell Your Brand Story Through Content สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้แตกต่างอย่างสร้างสรรค์
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63
9.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช
วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.63
9.00-12.00 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#34
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, คุณสุชีพ ศรีพฤฒา และ ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย
13.00-15.00 น. Ethics & CSR for SBM ธุรกิจยั่งยืนด้วยจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
โดย ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย
15.15-16.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร