Articles & Interviews

‘เพราะ Consumer Insights กับ Visual Trends แปรผันตามกันเสมอ’ สนทนากับ Yuri Endo และ Paul Foster สองมันสมองแห่ง Getty Images

By วิสาข์ สอตระกูล

ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Paul Foster และคอนเทนท์เอดิเตอร์ Yuri Endo จาก Getty Images

12/07/2019
Read more
Interview
บังอร สุวรรณมงคล ปั้นแบรนด์อย่างไรให้นั่งในใจผู้บริโภค
By สุวิทย์ วงศ์รุจิราวาณิชย์

เพราะแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อยี่ห้อบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่คือศูนย์รวมของความรู้สึกที่สร้าง ‘คุณค่า’

12/07/2019
Read more
สนทนากับ จารุพัชร อาชวะสมิต ว่าด้วยการแร่แปรธาตุกับนวัตกรรมสิ่งทอแนวดิ่ง AUSARA SURFACE
By ชัชรพล เพ็ญโฉม

ในโลกการตลาดตั้งแต่ยุคดั้งเดิม “4Ps” ที่เราทุกคนคุ้นเคยกันดี

12/07/2019

Subscribe now

© 2019 Marketing Association of Thailand
logo