SHARE

ADVANCED MARKETING RESEARCH 16

เมื่อความไม่แน่นอนเป็นสิ่งที่นักการตลาดต้องรับมืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้..การวิจัยจึงเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยให้การวางแผนและกลยุทธ์ต่างๆ แม่นยำยิ่งขึ้น
สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
เรียนรู้เทคนิค ภาพรวมของการวางแผน การเขียนโครงการวิจัย
เรียนรู้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ชัด และ เข้าใจผู้ซื้อ ผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง
การวิจัยตลาดสำหรับการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่
การใช้งานวิจัยเพื่อพัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์ การสร้างแบรนด์ และสื่อสารแบรนด์
กำหนดการ

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562

เวลา 09.00 – 12.00 น.
• Marketing Research Overview : รวมเทคนิคการวิจัยตลาด
– Understanding Marketing Research
– Marketing Research Application in Action
• Survey Design Basics : พื้นฐานการวางแผนรูปแบบการวิจัย
– Who, How, How to Gather, How to Read / Interpret
• Research Brief : การเขียนโครงการวิจัย
– Current Best Practice

โดย ดร.ปวีณา กลกิจชัยวรรณ

เวลา 13.00 – 16.00 น.
• Customer Segmentation: รู้จักลูกค้าแค่ไหน
– Starting point – The STP
– Art and Science of consumer Behavioral & Psychological analysis
• Real-time Engagement Study
– Digital customer journey
– Why engagement
– The 3 engagement pillars
– การวัดความพอใจของลูกค้าและผู้บริโภค

โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562

เวลา 09.00 – 12.00 น. 
• New Product Idea Inception : การวิจัยตลาดสำหรับสินค้า บริการใหม่
– New Product Development Process
– How qualitative research can help generating ideas
– Projective Techniques
– Concept development and testing
• Development for Market : การวิจัยตลาดเพื่อพัฒนาสินค้า
– Understanding Marketing Research
– Single VS Paired Comparison VS Control * Flavor (Taste), Parfume

โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ

เวลา 13.00 – 16.00 น. 
• การใช้งานวิจัยเพื่อพัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์สำหรับการสร้างและสื่อสารแบรนด์
(Research and Creative Development)
– The Essential Roles of Insight – its definition, ingredients for compelling
Brand / Marketing Communications Development
– Consumer Truth, Information & Data VS. INSIGHT / Marketing Communications
Development
– Consumer Truth, Information & Data VS. INSIGHT
– Tips & Techniques to discover actionable & powerful insight :
Unlocking Consumer’s Goal, Motivation & Values to generate IDEA
– From Ideation to Evaluation : monitoring effectiveness & measuring impact
– Case Studies : Global observation from successful campaigns

โดย คุณกิตติพงษ์ วีระเตชะ

วิทยากร
ดร.ปวีณา กลกิจชัยวรรณ
Country Manager - Thailand & Indochina
HAW PAR TIGER BALM (THAILAND) LIMITED
คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
Deputy Managing Director
INTAGE Thailand
ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร
กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 17-18 กันยายน 2562
9.00-16.00 (ลงทะเบียน 8.30 น.)
โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถ.พระราม4
เลขที่ 1030/4 ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

รถไฟใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ทางออกประตู 1

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 15,943 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 17,013 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo