สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
Influencer 4.0” The Rise of Influencer & Influential Marketing in 4.0 Era
ภาพบรรยากาศ “งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562”
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2562 และได้เชิญสมาชิกเข้าร่วมประชุมพร้อมอัพเดตเทรนด์ ไปกับสัมมนาพิเศษ “Influencer 4.0” The Rise of Influencer & Influential Marketing in 4.0 Era
ในยุคที่ Influencer กำหนดความคิด ยอดขาย และ การเปลี่ยนแปลงของลูกค้า แบบเหลือเชื่อ พลิกล็อคตลอดเวลา มีสมาชิกมาร่วมฟังเพื่อให้รู้ทัน ทุกสถานการณ์เป็นจำนวนมาก โดย คุณนุชชี่ ขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Deputy Managing Director ,Intage Thailand ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
คุณนุชชี่ ขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Deputy Managing Director ,Intage Thailand
หลังจากนั้นเเริ่มการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2562 แถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2561 ของสมาคมการตลาดฯและมูลนิธิเพื่อการศึกษาฯ โดย คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมฯ , คุณบุรณิน รัตนสมบัติ เลขาธิการสมาคมฯ ,คุณวิไลวรรณ กาญจนกันติ กรรมการเหรัญญิก และดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมแถลงผลงาน โดยผลงานตลอดปีที่ผ่านมา มีการจัดกิจกรรม 9 กิจกรรม สัมมนา 17 หลักสูตร งานกิจกรรมนศ. 4 กิจกรรม มีผู้เข้าร่วมงาน กว่า 7,500 คน