สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง
ที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normalได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ และประสบการณ์
กับวิทยากรและเพื่อนร่วมหลักสูตร เพื่อRefresh ความรู้ใหม่ พร้อม Reskill & Upskill เพื่อสร้างความเข้าใจในทุกมิติของโลกการตลาดยุค Post Covid-19สร้างมิตรภาพ
ของผู้เข้าร่วมอบรม ให้เกิดเครือข่ายผู้บริหารการตลาดที่เข้มแข็ง เกิดความร่วมมือและสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต
รายละเอียด
ผู้เข้าร่วมหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 37 นี้ จะได้รับทั้ง ความรู้ในการทำงานตลาดในโลกยุค New Normal ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวประสบการณ์ของแบรนด์ต่างๆ ได้รับประสบการณ์ตรงในการศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนความรู้ และได้มิตรภาพทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจขององค์กรต่อไปได้ เป็นหลักสูตร ที่เหมาะสำหรับผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และการสื่อสาร ที่ต้องการ Reskill & Upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์ และการลงมือทำจริง
รูปแบบการสัมมนา
• ฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และ ร่วมแบ่งกลุ่มทำแผนการตลาดจากโจทย์จริง พร้อมการนำเสนอแก่ Commentator ผู้เชี่ยวชาญ ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21
หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
- ผู้บริหารฝ่ายขาย / การตลาด
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์
- ผู้ประกอบการ SMEs
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
มาตรการโควิด-19
เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และลดความแออัดบริเวณจุดลงทะเบียน ก่อนการเข้าร่วมสัมมนา
หากท่านมีผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม. กรุณาถ่ายรูปผลตรวจมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ ที่โต๊ะลงทะเบียน หรือ มารับชุดตรวจ ATK ที่ทางสมาคมฯ เตรียมไว้ให้ แล้วทำการตรวจด้วยตนเอง ก่อนเข้าห้องสัมมนา (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
Agenda
สัมมนาทุกวันพุธ และเสาร์
วันที่ | สถานที่ |
วันพุธ ที่ 7 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
วันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) |
วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันเสาร ที่ 17 และวันอาทิตย์ ที่ 18 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรมรวินทรา รีสอร์ท พัทยา |
วันพุธ ที่ 21 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันเสาร์ ที่ 24 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) |
วันพุธ ที่ 28 มิถุนายน 2566 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 |
วันพุธ ที่ 5, กรกฎาคม 2566 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
วันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2566 | ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) |
วันพุธ และวันเสาร์ ที่ 12,15,22 กรกฎาคม 2566 | ที่ โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล21 |
วันพุธที่ 07 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. Catching the Trends : Evolving Landscape of New Marketing. วิเคราะห์ เจาะลึกโลกการตลาดและความเปลี่ยนแปลงโลกการตลาดแบบ New Marketing
โดย คุณกัญชลี สำลีรัตน์
13.00-16.00 น. Dot Connecting.
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. The Art of Integrated Marketing and Communication in a Digital Age. สื่อสารอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
13.00-16.00 น. Immersive Experience : Winning Over Consumers through Unique Brand Experiences. ทำอย่างไรจึงจะชนะใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
โดย คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
วันพุธที่ 14 มิถุนายน 66
09.00-16.00 น. Adapting to Change: Long-term Planning, Short-term Goals, and Agile Mindset. การปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกแห่งความเปลี่ยนแปลงมองรอบด้าน วิคราะห์รอบทิศ ต่อจิ๊กซอความสำเร็จให้กับธุรกิจ ด้วย Business Model Canvas
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล
กำหนดการต่างจังหวัด
วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 66
08.00-09.30 น. เดินทางสู่ บ้านบึง
09.30-12.00 น. เยี่ยมชม Smart Farming สยามคูโบต้า บ้านบึง Kubota Farm : How SMART farming will change Thailand economy
16.00-21.00 น. Connecting Activities on the beach + Dinner.
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 66
10.00-12.30 น. 360 Degree People Management ศาสตร์และศิลป์แห่งการบริหารคน
โดย คุณเพชราภรณ์ จียาศักดิ์
14.00-17.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ
วันพุธที่ 21 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. The Game-Changing Power of Key Opinion Customers. สร้างยอดขายด้วยความรัก ให้ลูกค้าพูดแทนแบรนด์
โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์
13.00-16.00 น. On-life Customer Journey : Connecting Consumers Where They Are. เชื่อมต่ออย่างไร ให้เข้าไปอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของผู้บริโภค
โดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล
วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. The Future of E-Commerce: Harnessing the Power of Connected Platforms. พลังของการเชื่อมต่อช่องท่างการขายในโลกยุคใหม่
โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
13:00-16:00 น. Consumer-centric mindset : Insight and Empathy หัวใจความสำเร็จของนักการตลาดยุคใหม่ ด้วยการมองโลกจากมุมของลูกค้า
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
วันพุธที่ 28 มิถุนายน 66
09.00-12.00 น. Building Brand Love: The Journey to Success. หัวใจการสร้างแบรนด์จาก 0 ถึง สำเร็จ อะไรคือกุญแจสำคัญ
โดย คุณวิภาดา อัตศรัณย์
13:00-16:00 น. Strategic Storytelling: Leveraging Narrative to Connect with Customers. สร้างคอนเทนต์และเล่าเรื่องอย่างไรให้เข้าถึงใจผู้บริโภค
โดย คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 66
09.00-12.00 น. Art of Sales : Key to Win. เทคนิคการขาย ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
โดย คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช
13:00-16:00 น. AI Co-Pilot: Revolutionizing Your Work Process. เปิดโลกนวัตกรรมใหม่ ให้ AI Co-Pilot มาเป็นผู้ช่วยของคุณ
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 66
09.00-16.00 น. Multi-Platform Media Landscape : Maximizing Media Efficiency. กลยุทธ์การวางสื่อแบบบูรณาการ ใช้ช่องทางอย่างไรให้มีความหมาย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 66
09.00-12.00 น. Finance for Marketors. ปูพื้นฐานเรื่องการเงินในมุมนักการตลาด ฉลาดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจ
โดย อ.นวพร บุศยสุนทร
13:00-16:00 น. Work Group
วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 66
09.00-12.00 น. From Price to Value Creation : How customer empathy create value. การตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในยุคที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับ คุณค่ามากกว่าราคา
โดย คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
13:00-16:00 น. Purposeful Branding and Its Impact. ความจริงใจในการสร้างคุณค่า ที่มากกว่าแค่ผลกำไร
โดย คุณทอปัด สุบรรณรักษ์
วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 66
09.00-12.00น. WorkGroup
13:00-16:30 น. รับฟัง และ Comment การนำเสนอผลงานของ SBM#37
โดย คุณชนิต สุวรรณพรินทร์, คุณสมพร มาอุทธรณ์, คุณอวยชัย รางชัยกุล, และ คุณสุชีพ ศรีพฤฒา
16.30-17.00 น. พิธีปิดการอบรม / มอบวุฒิบัตร
โดย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย