SHARE

Winning with Effective Promotion

มาเรียนรู้เทคนิค การการมัดใจลูกค้า ผู้บริโภค ไปจนถึงตัวแทนจำหน่าย และเข้าถึงกลยุทธ์ของการทำโปรโมชันที่มากกว่า ลด แลก แจก แถม โดยผู้บริหารและผู้รู้จริงในวงการตลาด ที่มากประสบการณ์ระดับมืออาชีพ
25-26 February 2019
สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
โปรโมชั่นแรงๆ หนเดียว มีค่ามากกว่าโฆษณาดีๆ 10 เท่า
สร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในเวลาอันรวดเร็ว
กำหนดการ

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 9.00-12.00 น.

  • บทบาทของ Sale promotion ในยุคการแข่งขันที่รุนแรงแต่ผู้บริโภคมีรายได้น้อย
  • เครื่องมือของ Consumer promotion ที่เป็นไม้เด็ดทางการตลาด
  • ลักษณะของ Consumer promotion ที่พิชิตใจลูกค้
  • กฎ Do & Don’t  ของ Consumer promotion
  • การทำ Low cost promotion
  • ความสัพันธ์ของ Sale promotion & Consumer promotion
  • การกำหนดงบประมาณ / การวัดผลของ Sale promotion

 

เวลา 13.00-16.00 น. 

  • กลยุทธ์การทำ Trade promotion
  • เครื่องมือของ Trade promotion
  • กลยุทธ์ที่จะมัดใจผู้แทนจำหน่ายหรือร้านค้า
  • Relationship strategy

 

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 9.00-12.00 น.

  • กลยุทธ์การทำ Shopper Marketing ให้ประสบความสำเร็จ
    • แนวโน้มและเทคโนโลยีการทำ Shopper Marketing  ในอนาคต
    • ปัจจัยของความสำเร็จ /ล้มเหลวของ Shopper Marketing
    • กรณีตัวอย่างการทำ Shopper Marketing  ที่ประสบความสำเร็จ

 

เวลา 13.00-16.00 น. 

  • ความสัมพันธ์ระหว่าง Sales promotion และ Marketing mix (5Ps)
  • เทคนิคและเครื่องมือการทำ Sales promotion
  • ตัวอย่างของการทำ Promotion ที่ประสบความสำเร็จ

 

 

วิทยากร
รศ.กิตติ สิริพัลลภ
อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์
Executive vice president-marketing & public relation
Central food retail Co.,Ltd
คุณธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์
Managing Director
Media APAC dunnhumby (thailand)
คุณพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขายในประเทศ
บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์

9.00 - 16.00 น.
โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถ.พระราม 4
1030/4 ถนนพระรามที่ ๔ แขวง สี่แยกมหานาค เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
หมายเหตุ
พักรับประทานอาหารว่างเวลา 10.30-10.45 น. และ 14.30-14.45 น. รับประทานอาหารกลางวันเวลา 12.00-13.00 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 15,943 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 17,013 บาท

หมายเหตุ
• ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo