สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
โปรโมชั่นแรงๆ หนเดียว มีค่ามากกว่าโฆษณาดีๆ 10 เท่า
สร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในเวลาอันรวดเร็วกำหนดการ
วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
เวลา 9.00-12.00 น.
- บทบาทของ Sale promotion ในยุคการแข่งขันที่รุนแรงแต่ผู้บริโภคมีรายได้น้อย
- เครื่องมือของ Consumer promotion ที่เป็นไม้เด็ดทางการตลาด
- ลักษณะของ Consumer promotion ที่พิชิตใจลูกค้
- กฎ Do & Don’t ของ Consumer promotion
- การทำ Low cost promotion
- ความสัพันธ์ของ Sale promotion & Consumer promotion
- การกำหนดงบประมาณ / การวัดผลของ Sale promotion
เวลา 13.00-16.00 น.
- กลยุทธ์การทำ Trade promotion
- เครื่องมือของ Trade promotion
- กลยุทธ์ที่จะมัดใจผู้แทนจำหน่ายหรือร้านค้า
- Relationship strategy
วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
เวลา 9.00-12.00 น.
- กลยุทธ์การทำ Shopper Marketing ให้ประสบความสำเร็จ
- แนวโน้มและเทคโนโลยีการทำ Shopper Marketing ในอนาคต
- ปัจจัยของความสำเร็จ /ล้มเหลวของ Shopper Marketing
- กรณีตัวอย่างการทำ Shopper Marketing ที่ประสบความสำเร็จ
เวลา 13.00-16.00 น.
- ความสัมพันธ์ระหว่าง Sales promotion และ Marketing mix (5Ps)
- เทคนิคและเครื่องมือการทำ Sales promotion
- ตัวอย่างของการทำ Promotion ที่ประสบความสำเร็จ
วิทยากร
รศ.กิตติ สิริพัลลภ
อาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์
Executive vice president-marketing & public relationCentral food retail Co.,Ltd
คุณธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์
Managing DirectorMedia APAC dunnhumby (thailand)
คุณพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขายในประเทศบริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด