B2B Marketing Strategy#5

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?
องค์กรใหญ่ถึงเล็ก
ที่มีการทำ B2B Business ทั้งหมดหรือบางส่วน (ธุรกิจที่ต้องขายสินค้าหรือบริการให้กับธุรกิจด้วยกัน หรือมีช่องทางที่ต้องขายผ่านคนกลาง ที่ไม่ใช่ end-users โดยตรง)
ผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ/ ผู้บริหาร Senior Manager/ Director เป็นต้นไป
o เน้นวิธีคิดเชิงกลยุทธ์ ไม่เน้นยุทธวิธีย่อยในระดับปฎิบัติการ
o ผู้บริหารฝ่ายการตลาด
o ผู้บริหารฝ่ายการขาย
o ผู้บริหารฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์หรือการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า
o ผู้บริหาร หน่วยงานใดก็ตามที่ต้องดู external stakeholders กลุ่มต่างๆ
หลักสูตรการค้นหากลยุทธ์การตลาดและการขาย ของ B2B ที่ทรงพลังที่สุด!!
  • ผู้สอนมีประสบการณ์จริงในการเป็นที่ปรึกษา B2B มาหลากหลายวงการ
  • มีกรณีศึกษา จาก B2B โดยเฉพาะ ในหลากหลายมิติ
  • แก้ปัญหา และพัฒนาตลาดจากแก่นที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพและ ไม่ใช่ชัยชนะแค่ระยะสั้น
  • ได้ลองทำโจทย์จริง และเรียนรู้การแก้ปัญหาจากผู้ร่วมเรียนและ วิทยากร
  • ได้ Networking ผู้บริหารด้าน B2B ในธุรกิจต่างๆ
กำหนดการสัมมนา

08.30 – 09.00 น. 

เริ่มลงทะเบียน

09.00 – 12.00 น.

  • เทรนด์และการตลาดของ B2B business ที่เปลี่ยนไปในยุค 2024
  • กับดัก และสิ่งที่ผู้บริหารมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตลาด B2B
  • WHY:
    • ทำไมการตลาดแบบ B2B ต้องมีกลยุทธ์
    • ทำไมวิธีทำงานเดิมๆถึงไม่มีประสิทธิผล
  • WHAT:
    • กลยุทธ์คืออะไร?
    • ทำไมกลยุทธ์ที่ใช่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ
    • การทำ Marketing Goal, Strategy และ Tactics ที่ได้ผลจริง
    • สิ่งที่ผู้นำต้องเข้าใจลึกซึ้ง: ความแตกต่างระหว่าง Strategy VS Tactics
  • How:
    • การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขาย เพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจที่เป็นB2B
    • การหา Winning Strategy ให้กับการตลาดของคุณ
    • Digital and Innovation Strategy

13.00 – 16.00 น.
ตัวอย่าง และกรณีศึกษาของกลยุทธ์การตลาด B2B ในหลายรูปแบบ เช่น

  • Sales Strategy
    • Retention strategy: กลยุทธ์รักษาและสร้างยอดขายจากลูกค้าเดิม
    • Acquisition strategy: กลยุทธ์ในการหาลูกค้าใหม่
  • Innovation Strategy
    • Technology – start with why, not what
  • Marketing Strategy
    • Product Strategy: การพัฒนาสินค้าและบริการที่ใช่ ของ B2B
    • Sales Strategy: การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขายแบบ B2B
    • Right Customer Journey: การสร้าง Customer Journey ที่ทรงประสิทธิภาพ ของ B2B
      • Triggers / Awareness building
      • Information Search
      • Consideration
      • Purchase
      • Experience
      • Re-purchase
  • Mini-Workshop เพื่อลองนำความรู้ไปใช้งานจริง
วิทยากร
คุณบังอร สุวรรณมงคล
CEO and Founder
Hummingbirds Consulting
วันและสถานที่อบรม
วันอังคารที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
09.00 - 16.00 น.
โรงแรม แอสคอท ทองหล่อ กรุงเทพ
1 ซอย สุขุมวิท 59 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
หมายเหตุ
เริ่มลงทะเบียนเวลา 08.30 น.

ค่าลงทะเบียนอบรม

สมาชิกสมาคม ท่านละ 7,900 บาท

ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 9,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

Thailand Marketing Webinar 2023

Highlight of Thailand Marketing Webinar 2023
[Online Only] Thailand Marketing Webinar 2023
09.00-16.50 หัวข้อ The Marketing Big Change : เปลี่ยน และ ปรับ รับความสำเร็จ
[Online & On Site] โครงการ Train the Trainers สัญจร
08.00-12.40 หัวข้อ Edtech Transformation for Success : แกะรอยความสำเร็จเทคโนโลยีด้านการศึกษา
[Online & On Site] โครงการ J-MAT สู่เส้นทางการตลาดสัญจร
12.40-16.50 หัวข้อ Next step of new generation marketer : ก้าวต่อไปของนักการตลาดรุ่นใหม่

ในงาน “Thailand Marketing Webinar 2023 วันนักการตลาดสัญจร” เราจะมาร่วมกันปลดล็อคทางความคิด พบกับผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำ ที่จะมาแชร์มุมมองและประสบการณ์ให้นักการตลาดและผู้ประกอบการได้เห็นถึง “ความเป็นไปได้ในการเดินหน้าต่อ” เพราะเราเชื่อว่าโลกที่เปลี่ยนไป มีโอกาสใหม่ ๆ รออยู่เสมอ หากต้องการอยู่รอดและเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ ต้องเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนสู่เส้นทางใหม่ และเปลี่ยนอย่างมั่นคง ในยุคที่สถานการณ์ต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ถึงเวลาแล้วที่ผู้ประกอบการควรตั้งรับ และพร้อมจะปรับตัวในยุคที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป แล้วอะไรคือสิ่งที่ผู้ประกอบการและนักการตลาดควรจะจับตามอง มาร่วมกันไขข้อสงสัย เปลี่ยนและปรับ เพื่อรับความสำเร็จไปพร้อมกัน

รูปแบบการจัดงาน “Thailand Marketing Webinar 2023”
แบ่งออกเป็น 3 กิจกรรม ที่คุณไม่ควรพลาด !!

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566
“Thailand Marketing Webinar” หรือ “วันนักการตลาดสัญจรออนไลน์”
Theme: “The Marketing Big Change” (เปลี่ยน และ ปรับ รับความสำเร็จ)

>>เหมาะสำหรับนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่สนใจด้านการตลาด<< 
(Online Only)

หลังจากที่ Generative AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในโลกยุคปัจจุบัน ภาคธุรกิจจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  ทุกธุรกิจจะต้องเริ่มต้นคิดใหม่ วางแผนใหม่ ปรับรูปแบบใหม่ เพื่อที่จะสามารถมองหาโอกาส และความเป็นไปได้ในการอยู่รอดของธุรกิจ แต่ทั้งนี้ ยังคงมีคำถามต่าง ๆ มากมายในใจของผู้ประกอบการและนักการตลาดว่า “ควรจะเดินทิศทางใดต่อไปดี”

              ในโลกที่สถานการณ์ต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการควรตั้งรับ และปรับตัวกันอย่างไร แล้วอะไรคือสิ่งที่ผู้ประกอบการ และนักการตลาดควรจับตามอง  หากคุณเป็นผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ที่ต้องวางกลยุทธ์ขององค์กร หรือนักการตลาดที่ต้องเดินหน้าต่อในโลกธุรกิจที่ไม่มีความแน่นอน พลาดไม่ได้แล้วกับงานนี้!!! ที่จะช่วยให้คุณติดอาวุธทางความคิด ทำให้คุณมองเห็นเส้นทางการปรับตัวและรับแรงบันดาลใจเพื่อนำมาปรับใช้กับธุรกิจได้อย่างทันท่วงที


วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566
โครงการ Train the Trainers สัญจร
Theme: “Edtech Transformation for Success” (แกะรอยความสำเร็จเทคโนโลยีด้านการศึกษา)

>>เหมาะสำหรับคณาจารย์ผู้สอนวิชาการตลาด และวิชาที่เกี่ยวเนื่องกับภาคธุรกิจ<<
(Online & On site) ✅ 

เมื่อโลกของการตลาดเปลี่ยนไป โลกของการศึกษาก็มีการปรับตัวด้วยเช่นเดียวกัน มาเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ฟังมุมมองมิติการเรียนแบบใหม่เมื่อโลกก้าวสู่ยุคดิจิทัล และเทคโนโลยี เพื่อเป็นแนวทางให้คณาจารย์ได้นำไปถ่ายทอดเป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับนิสิต-นักศึกษา พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองการศึกษายุคใหม่ไปด้วยกันกับEdtech Transformation for Success แกะรอยความสำเร็จเทคโนโลยีด้านการศึกษา


วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566
โครงการ “J-MAT สู่เส้นทางการตลาดสัญจร”
Theme: “Next step of new generation marketer” (ก้าวต่อไปของนักการตลาดรุ่นใหม่)
>>เหมาะสำหรับนักเรียน และนิสิต – นักศึกษาที่สนใจทางด้านการตลาด<<
(Online & On site) ✅ 


วันรุ่น Gen Z พร้อมแล้วหรือยังกับการเป็นนักการตลาดมือใหม่ มาปลดล็อคสกิลตนเองไปด้วยกันใน
Next step of new generation marketer ก้าวต่อไปของนักการตลาดรุ่นใหม่

อัปเดตทุกเทรนด์ที่น่าสนใจ พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในด้านการตลาดที่จะมาแชร์ความรู้ และเคล็ดลับหลากหลาย เพื่อปูทางสู่อาชีพในฝัน เป็นทางเลือกในอนาคตให้กับวัยรุ่น Gen Z ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ และไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


⭐️ขั้นตอนการลงทะเบียน⭐️

ON SITE @ K+ Building 

ONLINE 

 

⭐️ขั้นตอนการรับชม LIVE⭐️


⭐️ผู้สนับสนุน⭐️



นโยบายและคำแนะนำสำหรับการเข้าร่วมสัมมนาโครงการ Thailand Marketing Webinar 2023

ผู้เข้าร่วมทางออนไลน์ (Online):

ขั้นตอนการเข้ารับชมสัมมนา:

1. ดาวน์โหลด และอัปเดตโปรแกรม Zoom ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 

โดยท่านสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่นล่าสุดได้ที่ลิงก์นี้

สำหรับคอมพิวเตอร์ Windows และ macOS : https://zoom.us/client/latest/ZoomInstaller.exe

สำหรับโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต :

App Store

https://itunes.apple.com/us/app/id546505307

Google Play

https://play.google.com/store/apps/details?id=us.zoom.videomeetings

การเข้าร่วมรับชมไลฟ์ จะต้องรับชมผ่าน “โปรแกรม Zoom เท่านั้น” ไม่สามารถรับชมผ่าน Web Browser ได้

2. การรับชมไลฟ์จะต้องทำการสมัครสมาชิก และล็อคอินเข้าโปรแกรม Zoom ด้วยอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ลงทะเบียนรับลิงก์เข้างาน โปรดตรวจสอบอีเมลให้ถูกต้องก่อนเริ่มรับชมไลฟ์ 


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
 👇

วิธีการรับชมไลฟ์ Online Event ผ่าน Zoom ทางคอมพิวเตอร์

https://eventpop-help-center-th.helpscoutdocs.com/article/807-how-to-watch-live-zoom-com

วิธีการรับชมไลฟ์ Online Event ผ่าน Zoom ทางแท็บเล็ต/มือถือ

https://eventpop-help-center-th.helpscoutdocs.com/article/1010-how-to-watch-live-zoom-mobile

3. การรับชมไลฟ์สามารถเข้ารับชมได้ 1 อุปกรณ์/1 อีเมลเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์การเข้ารับชมใหม่ จะต้องทำการ Leave meeting ก่อนทุกครั้ง

4. ผู้เข้าร่วมสัมมนาควรเข้ามารอที่หน้าเว็บไซต์สำหรับการรับชมไลฟ์ประมาณ 5 – 10 นาทีก่อนเวลาเริ่มสัมมนา เพื่อป้องกันการเกิดเหตุขัดข้องของระบบ


ผู้เข้าร่วมงาน ณ สถานที่ (Onsite):

ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน:

– สำหรับท่านที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Onsite นำ E-Ticket QR Code ที่ได้รับผ่านอีเมล หรือหน้า Wallet ของ Eventpop มาแสดง ณ จุดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนา


สถานที่จัดงาน: K+ Building

โปรดวางแผน และเผื่อเวลาในการเดินทางของท่าน (Google Maps)

การเดินทาง: 

รถยนต์ส่วนตัว จอดรถได้ที่ใต้อาคาร K+ Building

รถโดยสารสาธารณะ [16, 16 (ปอ.), 35, 36 (ปอ.), 76, 76 (ปอ.)]

BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกที่ 3 เดินต่อ หรือใช้บริการรถรับจ้าง

MRT สถานีสามย่าน ทางออกที่ 2 เดินต่อ หรือใช้บริการรถรับจ้าง

การแต่งกาย: ชุดทางการ หรือชุดสุภาพ

หมายเหตุ: เนื่องจากภายในห้องจัดกิจกรรมจะมีการเปิดเครื่องปรับอากาศ ควรใส่เสื้อแขนยาว หรือนำเสื้อคลุมติดตัวไปด้วย

หมายเหตุ: เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 ภายในงาน Thailand Marketing Webinar 2023 จะมีการบันทึกภาพ และวิดีโอสำหรับการนำไปประชาสัมพันธ์โครงการเพิ่มเติม

💌สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่💌

⭐️Facebook : MAT Society / J-MAT
⭐️Instagram : @jmat_official
⭐️Line@ : @matsociety / @SMARTJMAT
☎️สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม☎️
⭐️สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย คุณจิราภรณ์ (โทร : 099-242-5244)
⭐️ประธานโครงการ : คุณลูกแพร (โทร : 06-3419-4615)
กำหนดการ
วันที่ 4-5 สิงหาคม 2566
08.00-17.00
K+ Building
ห้อง K+ Stadium 3rd Floor

สัมมนานี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนได้ที่นี่

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565

ขอเชิญสมาชิกฯเข้าร่วม งานประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
และ ร่วมฟังการสัมมนาในหัวข้อ “Post Omicron Consumer ถอดรหัสการตลาด “Fast Forward”

วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565
เวลา 09.00 – 12.00 น.
ในรูปแบบ On Ground และ Online ผ่านทาง Zoom Meeting

Agenda :

09.00 – 09.15 น. สมาชิก และ แขกผู้มีเกียรติลงทะเบียน
09.15  – 09.30 น. ประธานกล่าวต้อนรับสมาชิก
09.30 – 10.30 น. สัมมนาพิเศษ ในหัวข้อ “Post Omicron Consumer ถอดรหัสการตลาด “Fast Forward”
10.30  – 10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45  – 12.00 น. วาระการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565


QR Code ลงทะเบียน

สอบถามข้อมูลได้ที่​ :
Line Official : @matsociety
Tel: 026797360-3

วันและสถานที่จัดงาน
วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565
09.00 - 12.00 น.
Online & ห้องสุขุมวิท 1-2 @ โรงแรม คาร์ลตัน สุขุมวิท
491 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
หมายเหตุ
กรุณาลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อ 1 แบบฟอร์ม

กิจกรรมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

THAILAND MARKETING DAY :
The Special Edition

อย่าเสียเวลากับความไม่ชัดเจน เพราะคำว่าไม่รู้ คือศัตรูที่แท้จริง
เปิดโลกการตลาดยุค Post Pandemic พบทุกมุมมองที่ “เปลี่ยนไป”
ให้คุณพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง
มาก้าวข้ามความไม่รู้ ไปสู่โลกใหม่ . . . ที่ไม่เหมือนเดิม
ขยายเวลาซื้อบัตรบัตร Online ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

รับชมย้อนหลัง คลิก

รับชมได้ถึง วันที่ 3 เมษายน 2565 คลิก

PresentationLink
Decoding the Unknown_คุณกล้า และดร.ดั่งใจถวิลDownload
ConsciousConsumption_ผศ. ดร. กฤตินีDownload
The Power of Purpose_RBH_Market Unknown_คุณสีหนาทDownload
The Power of Purpose_Blessing in disguise_คุณสุหฤทDownload
ConsciousConsumption_คุณวีนัสDownload
Award_Sizzler Healhiness On The Go_คุณนงชนกDownload
Award_KUBOTA FARMDownload
Award_ไปรษณีย์reBOXDownload

โควิด-19 ทำให้พวกเราทุกคนต้องปรับตัวเพื่อตอบรับกับโลกวิถีใหม่ ภาคธุรกิจเอง ก็ต้องตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงอย่างทันท่วงที แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีคำถามต่างๆมากมายในใจผู้ประกอบการและนักการตลาด ถึงทิศทางที่จะเดินต่อไป

  • ในโลกที่สถานการณ์ต่างๆเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ผู้ประกอบการควรตั้งรับปรับตัวกันอย่างไร
  • ในโลกที่ผู้บริโภคเปลี่ยนไป เขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้นหรือไม่
  • อะไรคือสิ่งที่ผู้ประกอบการและนักการตลาดควรจับตามอง

ในงาน “Thailand Marketing Day : The Special Edition” Marketing The Unknown รู้จักโลกใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิม” เราจะมาร่วมกันปลดล็อคทางความคิด พบกับผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำ ที่จะมาแชร์มุมมองและประสบการณ์ให้นักการตลาดและผู้ประกอบการได้เห็นถึง “ความเป็นไปได้ในการเดินหน้าต่อ”

พลาดไม่ได้!!! หากคุณเป็นผู้บริหาร เจ้าของกิจการที่ต้องวางกลยุทธ์ขององค์กร หรือนักการตลาดที่ต้องเดินหน้าต่อในโลกธุรกิจยุค Post-Pandemic … งานนี้จะช่วยให้คุณ
🔸 ติดอาวุธทางความคิด
🔸 มองเห็นเส้นทางการปรับตัว
🔸 และรับแรงบันดาลใจเพื่อนำมาปรับใช้กับธุรกิจอย่างทันท่วงที

เพราะเราเชื่อว่า ในโลกใหม่ที่เปลี่ยนไป จะมีโอกาสรอคนที่พร้อมอยู่เสมอ
หากต้องการอยู่รอดและเติบโตต่อให้ได้ ก็ต้องเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนสู่ทางเดินเส้นใหม่อย่างมั่นคง

Hilight Thailand Marketing day 2020

กำหนดการ

08.30 – 09.00 น.   ลงทะเบียนเข้างาน

TOPIC
09.00 – 12.00 น.   Morning Session
  • 09.00 – 09.15 น. Welcome to the Unknown World : ขอต้อนรับสู่โลกใหม่ที่เราไม่รู้จัก
    โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
  • 09.15 – 10.00 น. Breakthrough the Unknown : ก้าวข้ามขีดจำกัดกับการตลาดไร้รูปแบบ
    โดย คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ CEO บริษัท SEA (ประเทศไทย)
    และ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
    ดำเนินรายการโดย ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด, ประธานหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด คณะบัญชีฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • 10.00 – 10.40 น. Decoding the Unknown : เรารู้อะไรในความไม่รู้
    โดย คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
    และ ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO, INTAGE Thailand
  • 11.00 – 12.00 น. Marketing Awards of Thailand 2021 : พิธีมอบรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี 2564 และ เคสจากผู้ชนะของแต่ละกลุ่มรางวัล
  • 12.00 – 12.15 น. The Future of Marketing Through the Lens of Gen Z : โลกการตลาดมุมใหม่ผ่านสายตาคน Gen Z โดย ทีมผู้ชนะเลิศ J-MAT Award #30
13.30 – 16.30 น.   Afternoon Session
  • 13.30 – 14.00 น. Conscious Consumption and the Future of Marketing : สร้างโลกใหม่ด้วยพลังของการตลาด
    โดย ผศ. ดร. กฤตินี พงษ์ธนเลิศ อาจารย์สอนคณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าของเพจ เกตุวดี marumura
    คุณวีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงาน Enterprise Brand Management SCG
    และ คุณสมศักดิ์ บุญคำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด
  • 14.00 – 14.40 น. The New Tech Frontier : From Life Change to Marketing Shift
    โดย คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • 15.00 – 15.40 น. The Power of Purpose : เราต้องรอดไปด้วยกัน
    โดย คุณสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์ม
    และ คุณสุหฤท สยามวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด
  • 15.40 – 16.30 น. Infinite Opportunities in the New Reality : ทวีคูณโอกาสผ่านโลกแห่งอนาคต กับ 3 Unicorns ของประเทศไทย
    โดย คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด
    คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
    และ คุณมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด
    ดำเนินรายการโดย คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

รูปแบบการจัดงาน Thailand Marketing Day : The Special Edition
แบ่งออกเป็น 2 ประเภท
  • รับชมแบบออนไลน์ (ONLINE)
  • เข้าร่วมงานที่โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (ON GROUND)

ราคาบัตร Thailand Marketing Day : The Special Edition

แบ่งออกเป็น 2 ราคา
แบบที1 : เข้าร่วมสัมมนาแบบ ONLINE  ราคาบัตร 1,900 บาท
  • เข้าร่วมงาน LIVE ONLINE
  • เข้าชม ONLINE SPECIAL TRACK
    (ท่านสามารถเข้าชมงานย้อนหลังทาง ONLINE ได้เป็นระยะเวลา 1 เดือน)
    *ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%
แบบที2 : เข้าร่วมสัมมนาแบบ ON GROUND
  • สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 5,900 บาท
  • บุคคลทั่วไป        ท่านละ 6,900 บาท
    – เข้าร่วมสัมมนาที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
    – เข้าร่วมงาน LIVE ONLINE
    – เข้าชม ONLINE SPECIAL TRACK
    (ท่านสามารถเข้าชมงานย้อนหลังทาง ONLINE ได้เป็นระยะเวลา 1 เดือน)
    *ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%

หมายเหตุ

สำหรับการซื้อบัตรงาน Thailand Marketing Day : The Special Edition จะต้องทำรายการซื้อบัตร และชำระเงิน ผ่านระบบขายบัตรเท่านั้น
ที่เว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Marketing-Day-The-Special-Edition

ทางสมาคมฯ จะทำการออกใบเสร็จรับเงิน จัดส่งให้ภายในสิ้นเดือนที่ทำการชำระเงิน
กรณี ชำระเงินในนามองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3% กรุณาส่งเอกสารหัก ณ ที่จ่าย ให้สมาคมฯ ภายในเดือนที่ท่านทำรายการซื้อบัตร


เตรียมตัวให้พร้อม❗️แล้วพบกัน 2 มีนาคม 2565  

📍พิเศษ! รับสิทธิชมย้อนหลังฟรี 1 เดือน สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น

📍สำหรับสมาชิกสมาคมการตลาด เรามีราคาพิเศษเช่นเคย..ติดต่อขอ Promo code ได้ที่ Click  หรือ LINE : @matsociety 


ขั้นตอนการซื้อบัตร

Speaker
คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ
CEO
บริษัท SEA (ประเทศไทย)
คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล
หัวหน้าภาควิชาการตลาด, ประธานหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์ และการตลาด คณะบัญชีฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
คุณกล้า ตั้งสุวรรณ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย
COO
INTAGE Thailand
ผศ. ดร. กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
อาจารย์สอนคณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เจ้าของเพจ เกตุวดี marumura
คุณวีนัส อัศวสิทธิถาวร
ผู้อำนวยการสำนักงาน
Enterprise Brand Management SCG
คุณสมศักดิ์ บุญคำ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง
บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด
คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณสีหนาท ล่ำซำ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด
ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์ม
คุณสุหฤท สยามวาลา
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด
คุณคมสันต์ ลี
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด
คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา
ผู้ร่วมผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
คุณมนสินี นาคปนันท์
กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม)
บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด
คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด
วัน และสถานที่จัดงาน
วันพุธที่ 2 มีนาคม 2565
09.00 - 16.30 น.
Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
518/8 Phloen Chit Rd, Lumphini, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330

MAT National Webinar 2021

Highlight of MAT National Webinar 2021
  • Next Move for Business Transformation in Marketing Mutation Era เปลี่ยนธุรกิจในยุคการตลาดกลายพันธุ์
  • เปิดกรณีศึกษากลยุทธ์ในยุคการตลาดกลายพันธุ์จากหลากหลาย Sectors : Penguin Eat Shabu, สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดชลบุรี, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น,สมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย,นันยาง
  • อัปเดตกลยุทธ์การสื่อสารด้วยภาพให้ตรงใจผู้บริโภค โดย Getty Images
  • เรียนรู้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล กับเทคโนโลยีการตลาดทางเลือกของ SME ไทย
  • Next Move in E-commerce Landscape

MAT National Webinar
สำหรับนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจ (บัตรราคา 200 บาท)

“Next Move After Pandemic” เปิดโลกการตลาดหลังวิกฤติ COVID-19 นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจต้องปรับตัวอย่างไร พบกรณีศึกษาที่สร้างแรงบันดาลใจในกลุ่มร้านอาหาร การท่องเที่ยวและโรงแรม อสังหาฯ การขนส่ง สินค้าอุปโภคบริโภคพร้อมฟังเรื่องราวของการทำ Transformation ที่ต้องปรับเปลี่ยนทั้งเรื่องการทำธุรกิจ และ ช่องทางการขาย รวมไปถึงการอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีทางการตลาด การสื่อสาร และ ธุรกิจ E-commerce ให้สามารถนำไอเดียไปประยุกต์ใช้ได้จริง

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
“MAT National Webinar 2021” หรือ “วันนักการตลาดสัญจรออนไลน์”
Theme: “Next Move After Pandemic” ก้าวต่อไปในโลกการตลาด ปรับธุรกิจฝ่าวิกฤต COVID-19

09.00 – 09.30 Welcome speech
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย
นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.30 – 10.15 Session1 : Next Move for Business Transformation in Marketing Mutation Era เปลี่ยนธุรกิจในยุคการตลาดกลายพันธุ์
โดย
– คุณอริยะ พนมยงค์
CEO และ ผู้ก่อตั้งบริษัท Transformational
– คุณไผท ผดุงถิ่น
CEO บริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด

10.15 – 12.00 Session2 : Next Move กรณีศึกษากลยุทธ์ในยุคการตลาดกลายพันธุ์
(ท่านละ 20 นาที)
โดย
– คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี
ผู้ร่วมก่อตั้ง Penguin Eat Shabu
– คุณมีศักดิ์ ชุนหรักษ์โชติ
นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดชลบุรี
– คุณภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา
นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น
และ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัด ขอนแก่น
– ดร.ปิยะนุช สัมฤทธิ์
นายกสมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย
– คุณจักรพล จันทวิมล
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

12.00 – 13.00 Break

13.00 – 13.30 Session 3 : อัปเดตกลยุทธ์การสื่อสารด้วยภาพให้ตรงใจผู้บริโภค
โดย คุณ ชลิต ตันติธรรม
ผู้จัดการ พัฒนาธุรกิจ Getty Images ประเทศไทย

13.30 – 14.00 Session 4 : เทคโนโลยีการตลาดทางเลือกของ SME ไทย
โดย คุณ ธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์
ผู้ร่วมก่อตั้งและวางแผนกลยุทธ์การตลาด บริษัท สมอลเวิล์ดฟอร์คิดส์ จำกัด

14.00 – 15.00 Session 5 : Next Move in E-commerce Landscape
โดย คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา
Chief Executive Officer and Founder of Nasket


ขั้นตอนการซื้อบัตร เข้าร่วมงาน 

กำหนดการ
วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2564
09.00 - 15.00 น.
Online Webinar

ค่าบัตรเข้างาน

MAT National Webinar ท่านละ 200 บาท

หมายเหตุ
บัตรราคา 200 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

Train the Trainers Webinar

เมื่อโลกการตลาดเปลี่ยน โลกการศึกษาก็มีการปรับตัวอย่างฉับไว มาฟังเรื่องราวของ “Marketing 5.0 : Technology for Humanity” ที่จะมีการถอดรหัสการตลาดยุค 5.0 จากผู้เชี่ยวชาญ เป็นแนวทางให้นำไปถ่ายทอดเป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับนิสิต-นักศึกษา พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองการศึกษายุคใหม่ ในเรื่อง Marketing Edu-Tech

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564

กำหนดการ
08.30 – 09.00 Welcome speech
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย
นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.00 – 10.30 Session1: What’s Next for Digital Education: Cracking Marketing 5.0 ถอดรหัสการตลาด 5.0
โดย
– คุณณัฐพล ม่วงทำ

เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน, ผู้เขียนหนังสือ Personalized Marketing และ
Data Driven Marketing
– ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล
Assistant to the President for Communication, Brand, and Alumni Relations
Chulalongkorn University

10.30 – 12.00 Session 2: What’s Next for Marketing Professors: Marketing Edu-tech การใช้เทคโนโลยีกับการพัฒนาการเรียนการสอน
โดย
– ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล
Assistant to the President for Communication, Brand, and Alumni Relations
Chulalongkorn University
– รศ.ดร. อติวงศ์ สุชาโต
Vice Dean, Learning Innovation
Faculty of Engineering, Chulalongkorn University”ผู้พัฒนาโปรแกรมการสอบออนไลน์ครบวงจร”

กำหนดการ
วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
09.00 - 12.00 น.
Online Webinar

กิจกรรมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

J-MAT สู่เส้นทางการตลาดสัญจรออนไลน์ Webinar

เชื่อมโลกการศึกษาเข้ากับโลกการตลาด ให้นักการตลาดรุ่นใหม่ได้เจอเส้นทางให้ชีวิตรุ่งได้หลายแบบ
เปิดเทคนิคการสร้างคอนเทนต์โดย ‘คุณหนุ่ย แบไต๋’
เปิดมิติใหม่ของการตลาดดิจิตอลโดย “คุณมัณฑิตา – เจ้าของเพจ Digital Tips Academy” และ
เปิดเคล็ดลับพิชิตรางวัล J-MAT Award โดยแชมป์รุ่นพี่

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564

กำหนดการ
13.00 – 13.30 Welcome speeches: “เอาตัวรอดในยุค COVID-19 ด้วยการ Up Skill นักการตลาดให้เป็นดาวรุ่ง”
โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย
นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

13.30 – 14.15 Session1: สายตลาดดิจิทัลไม่สะดุด ต้องไม่หยุดอัปเดตเทรนด์
โดย คุณมัณฑิตา จินดา
เจ้าของแฟนเพจ Digital Tips Academy

14.15 – 14.30 Session2: พลิกโฉมธุรกิจคนรุ่นใหม่ ด้วยกลไกเกษตรแบบ Smart Farming “ฟาร์มจริงใจ เมื่อลูกค้าของคุณคือชาวนา”
โดย คุณ ฐกร กนกพรวศิน
Marketing Management director บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด

14.30 – 14.45 Session3: เคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับแชมป์
โดย ทีมแชมป์ JMAT Award #28

14.45 – 15.30 Session4: เทคนิคสร้างคอนเทนต์ให้โดนใจ เขียนยังไงให้ปัง
โดย คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (SHOW NO LIMIT)

 

กำหนดการ
วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
13.00 - 16.00 น.
Online Webinar

กิจกรรมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

THAILAND MARKETING DAY 2020


ซื้อบัตรชมงานย้อนหลัง ผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก

ราคา 1,700 บาท (ยังไม่รวม VAT )

รับชมเนื้อหาเข้มข้นภายในงาน Thailand Marketing Day 2020 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในห้อง Plenary Hallช่วงเช้า และ 2 ห้อง ชวนคิด และชวนทำ ในช่วงบ่าย

AGENDA

09.00 – 09.15 น. Welcome & Opening Speech: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด โดย
* คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.15 – 09.45 น. Opening Speech : Thailand’s Economic Outlook and Mutation for 2021 เศรษฐกิจไทยในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง
* คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม รองอธิบดี รักษาราชการแทน อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

09.50 – 10.50 น. Panel Session : Next-normal Strategic Moves กลยุทธ์แห่งการก้าวต่อไปในโลกธุรกิจ
ดำเนินรายการโดย ผศ. ปิติพีร์ รวมเมฆ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
* คุณขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย
* คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
* ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ปรึกษา บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด

11.10 – 12.10 น. Panel Session : Marketing Vaccines: People, Process, and Progress วัคซีนการตลาดต้านวิกฤติ
* คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
* คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
* คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai Airasia
* คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ซื้อบัตรชมออนไลน์ คลิก


ในเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ทั่วโลกเผชิญหน้ากับเหตุการณ์วิกฤติ COVID-19 ซึ่งหลายๆธุรกิจก็ประสบความสำเร็จในการอยู่รอด และหลายๆธุรกิจยังไม่รู้ทิศทางที่จะเดินต่อ ในงาน Thailand Marketing Day 2020 ปีนี้ เรามีคำตอบให้กับคุณ!

ใน Plenary Hall ช่วงเช้า มาฟังภาพกว้างของ
  • ทิศทางเศรษฐกิจ 2564
  • กลยุทธ์และทางเดินใหม่ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนไป
  • ผลกระทบและทางเลือกที่นำไปสู่ทางรอด
ช่วงบ่าย มาเข้าห้อง Breakout ตามความสนใจ เจาะลึกลงไปในประเด็นต่างๆที่น่าจับตามอง
  • Track 1 ชวนคิด ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเผชิญ ทั้งด้านกลยุทธ์ ลูกค้า และ business model ที่เปลี่ยนไป
  • Track 2 ชวนทำ ให้เข้าใจในบริบทการตลาด เราสามารถเอาเทคโนโลยีมาสร้างความได้เปรียบได้อย่างไร
  • Track 3 ชวนคุย มาวิเคราะห์เจาะลึกในหัวข้อโดนๆที่ตรงความสนใจ ทั้งในเรื่องของ data, upskill – reskill, media landscape, และการตลาดที่เปลี่ยนไปในโลกการศึกษา เพื่อหาทางออกร่วมกัน
สำหรับคนที่อยากรู้วิธีลงมือทำ เราเปิด 2 workshop พิเศษ เพื่อให้คุณพร้อมต่อยอดการขายไปให้ไกลกว่าเดิม
  • LINE ชวน Chat : กับ tool ใหม่ล่าสุดของ LINE ที่จะช่วยเปิดโอกาสการขาย ในโลกของ “Chat Commerce” (จำกัดองค์กรละ 2 ท่าน)
  • Facebook ชวนขาย : กับช่องทางสุดฮิตที่พลาดไม่ได้ มา deep dive ไปในโลกของ Facebook commerce กับเรา

อย่ากลัวความเปลี่ยนแปลง แต่อย่าเสี่ยงที่จะเปลี่ยนโดยไม่มีความรู้ มาร่วมงาน Thailand Marketing Day 2020 กับเราเพื่ออัพเดทความรู้และพบกับสุดยอดวิทยากรกว่า 35 ท่าน ที่จะมาเปิดวิสัยทัศน์ ปรับมุมมอง สอนลงมือทำแบบเน้นๆ


Package ของเรา!

FULLY BOOKED Package 1 : เข้าร่วมงาน พร้อมเข้า workshop (จำนวนจำกัด) พร้อมดูย้อนหลังทาง online ได้ 1 เดือน

Package 2 : เข้าร่วมงาน ไม่รวม Workshop (จำนวนจำกัด) เข้าร่วมได้ในทุกห้อง ทั้ง Plenary ช่วงเช้า และ ห้อง Breakout Track 1 ชวนคิด – Track 2 ชวนทำ – Track 3 ชวนคุย ในช่วงบ่าย พร้อมดูย้อนหลังทาง online ได้ 1 เดือน

Package 3 : ซื้อบัตรชมงาน Live Online สำหรับห้อง Plenary ช่วงเช้า และ Breakout Track 1 ชวนคิด – Track 2 ชวนทำ ในช่วงบ่าย พร้อมดูย้อนหลัง online ได้ 1 เดือน

FULLY BOOKED Package 4 : เข้าร่วม Workshop อย่างเดียว

หมายเหตุ 
• Package 1 และ 2 ราคารวม อาหารว่าง 2 มื้อ และ อาหารกลางวัน 1 มื้อ รับชมงานทาง online มูลค่า 1,700 บาท ดูย้อนหลังได้ 1 เดือน
• Package 4 ราคารวม อาหารว่าง 1 มื้อ และ อาหารกลางวัน 1 มื้อ **ไม่ได้รับ Link รับชม online
• การชม online Package 1, 2 และ 3 สามารถดูย้อนหลัง ได้ 1 เดือน สำหรับ Plenary ช่วงเช้า, Track 1 ชวนคิด และ Track 2 ชวนทำ **ไม่สามารถชมTrack 3 ชวนคุย และห้อง workshop** ได้)
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ LineOA : @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที


AGENDA

09.00 – 09.15 น. Welcome & Opening Speech: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด โดย
* คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.15 – 09.45 น. Opening Speech : Thailand’s Economic Outlook and Mutation for 2021 เศรษฐกิจไทยในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง
* คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม รองอธิบดี รักษาราชการแทน อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

09.50 – 10.50 น. Panel Session : Next-normal Strategic Moves กลยุทธ์แห่งการก้าวต่อไปในโลกธุรกิจ
ดำเนินรายการโดย ผศ. ปิติพีร์ รวมเมฆ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
* คุณขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย
* คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
* ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ปรึกษา บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด

11.10 – 12.10 น. Panel Session : Marketing Vaccines: People, Process, and Progress วัคซีนการตลาดต้านวิกฤติ
* คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
* คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
* คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai Airasia
* คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


Track 1 WHAT – ชวนคิด (ห้องมณียา A ชั้น M)

13.30 – 14.15 น. Mutated Marketing under Personal Protection Law : การรับมือการตลาดกลายพันธุ์ ภายใต้ พรบ. ส่วนบุคคล โดย
* ผศ.ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

14.15 – 15.00 น. Consumers: The Real Mutants องค์กรควรทำอย่างไรเมื่อลูกค้ากลายพันธุ์ โดย
* ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO & MD INTAGE Thailand
* คุณบังอร สุวรรณมงคล CEO & Founder Hummingbirds Consulting
* คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Consultant & Chief Strategist Cheevamitr SE

Mind Blowing Marketing : สร้างโอกาส ในวิกฤติ
15.20 – 15.40 น.  * คุณอติพร สังข์เจริญ ผู้ก่อตั้ง เดอะยาร์ด
15.40 – 16.00 น.  * คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้ง Penguin Eat Shabu
16.00 – 16.20 น.  * คุณเกรียงไกร กาญจนะโภคิณ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ

16.20 – 17.00 น. Next Normal: Trends and Traps อะไรจะอยู่ อะไรจะไป ในโลกการตลาดยุคงบจำกัด โดย
* คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ CEO ,Group M นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย)


Track 2 HOW – ชวนทำ (ห้องมณียา B ชั้น M)

13.30 – 14.15 น. New Waves of Marketing: Game and E-sports โอกาสทองของการตลาดแห่งอนาคต โดย
* ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ Director of SEA Thailand

14.15 – 15.00 น. Social Commerce: Where Thais spend their e-money กำลังซื้อของไทยในโลกยุคใหม่อยู่ที่ไหน โดย
* คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา Priceza CEO & Co-founder นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ไทย

15.20-16.20 น. Succeeding amidst Uncertainties: Leveraging Tech Solutions to Stay Ahead
 ดำเนินรายการ โดย คุณอริยะ พนมยงค์
* Tiktok : คุณสิรินิธิ์ วิรยศิริ Head of Business Marketing, TikTok
* Google & Youtubes : คุณณภัทร์ จรัสสุวิชากณิช Head of Direct Sales Google Customer Solutions – Thailand
* FB & IG : คุณก้องกิจ ฉันทวิจัยกุล  Client Solutions Manager Facebook
* LINE : คุณกฤษณะ งามสม Advertising Business Director , LINE Thailand

16.20 – 17.00 น. Innovative Strategy : Building a powerful MarTech Stack for growth วางกลยุทธ์อย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่ โดย
* ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President The 1 Central Group


Track 3 WHAT’S NEXT – ชวนคุย (ห้อง Byte ชั้น 5)

13.30-14.15 น. What’s Next: Marketing Analyst Data driven marketing โดย
* คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Strategic Planning Director แบรนด์เบเกอร์
* คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน

14.15 – 15.00 น. What’s Next: Marketing Planner Media Landscape Mutations โดย
* คุณสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว Chief Executive Officer Dentsu X (Thailand) Ltd.

15.20 – 16.00 น. What’s Next: Marketing Directors Upskill & Reskill Marketers นักการตลาดต้องมี skill อะไรในโลกยุคใหม่ โดย
* ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ Vice President and Chief of Learning Architect & Marketing Innovation, MAT

16.00 – 17.00 น. What Next: Marketing Professors Marketing Mutation for academic world โดย
* ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Assistant to the President for Communication, Brand, and Alumni Relations  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


Special Workshop LINE ชวน Chat (25 pax only) ห้อง R6 ชั้น 4
FULLY BOOKED

13.30 – 17.00 น.  “CHAT commerce” by
* LINE Thailand

เพิ่มประสิทธิภาพ E-Commerce และ Lead Generation ด้วย Chat Commerce

Workshop นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แบรนด์เข้าใจ และสามารถออกแบบกลยุทธ์ในการ E-Commerce และ Lead Generation ตลอดทั้งปีด้วยการใช้ Chat Commerce ซึ่งเป็นรูปแบบที่คนไทยมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่เริ่มจากการใช้ Chat Commerce ซึ่งเหมาะสมกับแบรนด์ที่มีการทำหรือวางแผนทำ E-Commerce ผ่านช่องทางของตัวเอง และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของ E-Commerce ที่มีอยู่และเตรียมพร้อมระบบ การจัดการสต๊อก และโลจิสติกส์ เพื่อการ E-Commerce รวมถึงกลุ่มธุรกิจที่ทำแคมเปญเพื่อการสร้าง Lead (Lead generation) ที่ต้องการหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเติม

ผู้เข้าร่วม Workshop จะได้เรียนรู้วิธีคิดกลยุทธ์ (Framework) ตั้งแต่การจัดการ Channel Conflict จากเคสในระดับโลก และวิธีการวางแผนกลยุทธ์ ที่สร้างยอดขาย หรือ Lead ได้ทั้งปี จนไปถึงการใช้ LINE ECO-SYSTEM ที่สามารถสร้างยอดขายได้ ตั้งแต่การเริ่มพูดคุยกับลูกค้า จนการปิดการขาย การซื้อซ้ำ และการหาลูกค้าใหม่ๆ จากการใช้และเก็บ Data

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ LINE Official Account ที่ไม่ใช่แค่การสื่อสาร แบบที่เคยทำมา แต่สามารถสร้างยอดขายได้ หรือสร้าง Lead ได้ โดยที่ใช้เครื่องมือต่างๆ ที่ LINE ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ ทั้งการใช้ LINE Official Account, MyShop และ LINE Ads Platform


Special Workshop Facebook ชวนขาย (60 pax only) ห้อง R2 ชั้น 4 FULLY BOOKED

13.30 – 17.00 น.  Deep dive into Facebook – commerce, insight, and more by
* คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ The Facebook Alpha Tester

หัวข้อสำคัญที่คุณจะได้เรียนรู้ใน workshop

– What’s new with Facebook มาอัพเดทการเปลี่ยนแปลงล่าสุดว่า FB มีอะไรใหม่บ้าง
– คำศัพท์ สำคัญ ที่เจ้าของเพจต้องรู้จัก
– เรียนรู้ Algorithm ในการจัดลำดับโพสที่หน้าฟีดข่าวของเรา
– ทำเราถึงเห็นโฆษณาตัวนี้
– วิธีดูว่าคนอื่นเค้าทำโฆษณาอะไรอยู่
– การดู Insights ของเพจ และ วิธีวิเคราะห์ผลงานของ Content ที่เราทำไป
– 5 เครื่องมือสำหรับช่วย Admin ในการขายของแบบ Chat Commerce
– 3 เครื่องมือสำคัญ ของ Facebook ที่ตอนนี้ทุกเพจต้องใช้ให้เป็น
– 4 รูปแบบ Content ที่ทุกเพจต้องมี
– รูปแบบ โฆษณา ต่างๆของ Facebook ที่คุณควรรู้จัก
– รู้จักวิธีการทำโฆษณาด้วย App “FB Ads Manager”
– หลักการสร้างกลุ่มเป้าหมาย ที่ถูกต้อง เพื่อทำโฆษณาใน FB
– เครื่องมือในการทำโฆษณาของ Facebook มีอะไรบ้าง และ แต่ละเครื่องมือใช้งานอย่างไร
– วิธีการประเมินผลงานของโฆษณาที่เราทำ


วันและสถานที่จัดงาน
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563
09.00 - 17.00 น.
Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
518/8 Phloen Chit Rd, Lumphini, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330

MARKETING DAY 2019 – Are you ready for 2020s?

ร่วมอัปเดตเทรนด์ในโลกการตลาด
พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากหลากหลายวงการที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ กลยุทธ์ และ ข้อมูลแบบวิเคราะห์เจาะลึก
เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการตลาดให้แก่องค์กร

และที่พลาดไม่ได้ กับงานประกาศรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี ปีนี้ใครจะได้รางวัลนี้ไปครอง..มาลุ้นไปพร้อมกัน
ซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีบูทกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจพร้อม Show case ของผลงานที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย

Agenda

08.00-09.00         Registration -Networking Business –

09.00-09.15          Welcome to Digital Economy 2020s: การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขับเคลื่อนไทยในยุคทศวรรษ 2020

09.15-09.55          Customer Empathy: Insight Beyond Tools  มุมมองใหม่ในการก้าวข้ามเครื่องมือแบบเดิมๆ
แล้วมาเปิดโลกของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยหัวใจ
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล 
Managing Director and Founder, Hummingbirds Consulting

09.55-10.45           MAT Awards – The Winner: สุดยอดผลงานการตลาด แห่งปี 2019

10.45-11.25            The Importance of “Intelligent” insights in the Digital Age โลกถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมหาศาล
Big Data มีความสำคัญกับโลกของการตลาดอย่างไร จึงนำ  Big data มาใช้งานให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง

11.25-12.05            How small consumers shake the world:  เปิด insight ผู้บริโภค ที่จะมาเขย่าโลกการตลาดให้สะเทือน
โดย ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย  COO, MD , INTAGE Thailand

12.05-13.30          – Lunch break –

13.30-14.10           Digital Disruption in Business and Marketing World [Seminar]: จับตามองความเปลี่ยนแปลงก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ
และการตลาดดิจิทัล
– คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์ Country Manager, Visa International (Thailand)
– คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล Chief Corporate Marketing Officer, Pruksa Real Estate Public Co.,Ltd.
– คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม Country Marketing Head, GRAB THAILAND

14.10-14.50           Marketing Beyond Digital:  Welcome to The world of experience: นักการตลาดจะก้าวข้ามเข้าสู่ยุค
การสร้างประสบการณ์เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร

14.50-15.30           Sustainability Initiative: How Marketing can save the world: สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ ผ่านจุดมุ่งหมาย
ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
โดย ดร. ศิริกุล เลากัยกุล  Brand Strategist & Corporate Advisor, The brandbeing Consultant Co.,Ltd.

15.30-15.45          – Break & networking –

15.45-16.25           Global CMO Study by Accenture: นักการตลาดและผู้บริหารจะต้องปรับและเปลี่ยนอย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่
โดย Ms. Harriet de Swiet  Managing Director  Brand Learning Asia Pacific – Part of Accenture

16.25-17.05           Innovative Marketing Ecosystems for 2020s by Google: เปิดโลก ecosystem การตลาด ในยุค 2020s ที่กำลังจะมาถึง
โดย คุณเอพริล ศรีวิกรณ์  Country Manager – Google Thailand (interim)

17.05                     – End-          

วันและสถานที่
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
9.00 - 17.00 น.
ห้องบางกอกคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น22
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
999/99 ถนนพระราม 1 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ค่าบัตรเข้างาน

สมาชิกสมาคมฯ 4,900 บาท

บุคคลทั่วไป 5,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

INSIGHT MARKETING VISIT – Wisesight

MAT เชิญสมาชิกร่วมกิจกรรม Insight marketing Visit
บริษัทผู้นำการวิเคราะห์ข้อมูลระดับ Asia Pacific (APAC)
รับฟังบรรยาย หัวข้อ Social Data Analytic in Action
“Social Data มีผลต่อการ Run Business อย่างไร”

ขอสงวนสิทธิ์ผู้เข้าร่วม เฉพาะสมาชิกเท่านั้น!!
และให้สิทธิ์ตามลำดับ ผู้ที่ทำการลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์ม 1 ท่าน ต่อ 1 แบบฟอร์ม
วิทยากร
คุณกล้า ตั้งสุวรรณ
CEO Wisesight Thailand
วันและสถานที่
วันที่ 30 สิงหาคม 2562
13.30 - 16.00 น.
บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
123 อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 33, ถ.วิภาวดีรังสิต
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.

กิจกรรมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

หมายเหตุ
ให้สิทธิ์ตามลำดับ ผู้ที่ทำการลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์ม
© 2019 Marketing Association of Thailand
logo