THAILAND MARKETING DAY 2020


ซื้อบัตรชมงานย้อนหลัง ผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก

ราคา 1,700 บาท (ยังไม่รวม VAT )

รับชมเนื้อหาเข้มข้นภายในงาน Thailand Marketing Day 2020 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในห้อง Plenary Hallช่วงเช้า และ 2 ห้อง ชวนคิด และชวนทำ ในช่วงบ่าย

AGENDA

09.00 – 09.15 น. Welcome & Opening Speech: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด โดย
* คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.15 – 09.45 น. Opening Speech : Thailand’s Economic Outlook and Mutation for 2021 เศรษฐกิจไทยในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง
* คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม รองอธิบดี รักษาราชการแทน อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

09.50 – 10.50 น. Panel Session : Next-normal Strategic Moves กลยุทธ์แห่งการก้าวต่อไปในโลกธุรกิจ
ดำเนินรายการโดย ผศ. ปิติพีร์ รวมเมฆ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
* คุณขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย
* คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
* ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ปรึกษา บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด

11.10 – 12.10 น. Panel Session : Marketing Vaccines: People, Process, and Progress วัคซีนการตลาดต้านวิกฤติ
* คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
* คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
* คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai Airasia
* คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ซื้อบัตรชมออนไลน์ คลิก


ในเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ทั่วโลกเผชิญหน้ากับเหตุการณ์วิกฤติ COVID-19 ซึ่งหลายๆธุรกิจก็ประสบความสำเร็จในการอยู่รอด และหลายๆธุรกิจยังไม่รู้ทิศทางที่จะเดินต่อ ในงาน Thailand Marketing Day 2020 ปีนี้ เรามีคำตอบให้กับคุณ!

ใน Plenary Hall ช่วงเช้า มาฟังภาพกว้างของ
  • ทิศทางเศรษฐกิจ 2564
  • กลยุทธ์และทางเดินใหม่ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนไป
  • ผลกระทบและทางเลือกที่นำไปสู่ทางรอด
ช่วงบ่าย มาเข้าห้อง Breakout ตามความสนใจ เจาะลึกลงไปในประเด็นต่างๆที่น่าจับตามอง
  • Track 1 ชวนคิด ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเผชิญ ทั้งด้านกลยุทธ์ ลูกค้า และ business model ที่เปลี่ยนไป
  • Track 2 ชวนทำ ให้เข้าใจในบริบทการตลาด เราสามารถเอาเทคโนโลยีมาสร้างความได้เปรียบได้อย่างไร
  • Track 3 ชวนคุย มาวิเคราะห์เจาะลึกในหัวข้อโดนๆที่ตรงความสนใจ ทั้งในเรื่องของ data, upskill – reskill, media landscape, และการตลาดที่เปลี่ยนไปในโลกการศึกษา เพื่อหาทางออกร่วมกัน
สำหรับคนที่อยากรู้วิธีลงมือทำ เราเปิด 2 workshop พิเศษ เพื่อให้คุณพร้อมต่อยอดการขายไปให้ไกลกว่าเดิม
  • LINE ชวน Chat : กับ tool ใหม่ล่าสุดของ LINE ที่จะช่วยเปิดโอกาสการขาย ในโลกของ “Chat Commerce” (จำกัดองค์กรละ 2 ท่าน)
  • Facebook ชวนขาย : กับช่องทางสุดฮิตที่พลาดไม่ได้ มา deep dive ไปในโลกของ Facebook commerce กับเรา

อย่ากลัวความเปลี่ยนแปลง แต่อย่าเสี่ยงที่จะเปลี่ยนโดยไม่มีความรู้ มาร่วมงาน Thailand Marketing Day 2020 กับเราเพื่ออัพเดทความรู้และพบกับสุดยอดวิทยากรกว่า 35 ท่าน ที่จะมาเปิดวิสัยทัศน์ ปรับมุมมอง สอนลงมือทำแบบเน้นๆ


Package ของเรา!

FULLY BOOKED Package 1 : เข้าร่วมงาน พร้อมเข้า workshop (จำนวนจำกัด) พร้อมดูย้อนหลังทาง online ได้ 1 เดือน

Package 2 : เข้าร่วมงาน ไม่รวม Workshop (จำนวนจำกัด) เข้าร่วมได้ในทุกห้อง ทั้ง Plenary ช่วงเช้า และ ห้อง Breakout Track 1 ชวนคิด – Track 2 ชวนทำ – Track 3 ชวนคุย ในช่วงบ่าย พร้อมดูย้อนหลังทาง online ได้ 1 เดือน

Package 3 : ซื้อบัตรชมงาน Live Online สำหรับห้อง Plenary ช่วงเช้า และ Breakout Track 1 ชวนคิด – Track 2 ชวนทำ ในช่วงบ่าย พร้อมดูย้อนหลัง online ได้ 1 เดือน

FULLY BOOKED Package 4 : เข้าร่วม Workshop อย่างเดียว

หมายเหตุ 
• Package 1 และ 2 ราคารวม อาหารว่าง 2 มื้อ และ อาหารกลางวัน 1 มื้อ รับชมงานทาง online มูลค่า 1,700 บาท ดูย้อนหลังได้ 1 เดือน
• Package 4 ราคารวม อาหารว่าง 1 มื้อ และ อาหารกลางวัน 1 มื้อ **ไม่ได้รับ Link รับชม online
• การชม online Package 1, 2 และ 3 สามารถดูย้อนหลัง ได้ 1 เดือน สำหรับ Plenary ช่วงเช้า, Track 1 ชวนคิด และ Track 2 ชวนทำ **ไม่สามารถชมTrack 3 ชวนคุย และห้อง workshop** ได้)
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ LineOA : @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที


AGENDA

09.00 – 09.15 น. Welcome & Opening Speech: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด โดย
* คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

09.15 – 09.45 น. Opening Speech : Thailand’s Economic Outlook and Mutation for 2021 เศรษฐกิจไทยในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง
* คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม รองอธิบดี รักษาราชการแทน อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

09.50 – 10.50 น. Panel Session : Next-normal Strategic Moves กลยุทธ์แห่งการก้าวต่อไปในโลกธุรกิจ
ดำเนินรายการโดย ผศ. ปิติพีร์ รวมเมฆ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพานิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
* คุณขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย
* คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
* ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ปรึกษา บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด

11.10 – 12.10 น. Panel Session : Marketing Vaccines: People, Process, and Progress วัคซีนการตลาดต้านวิกฤติ
* คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
* คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
* คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai Airasia
* คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


Track 1 WHAT – ชวนคิด (ห้องมณียา A ชั้น M)

13.30 – 14.15 น. Mutated Marketing under Personal Protection Law : การรับมือการตลาดกลายพันธุ์ ภายใต้ พรบ. ส่วนบุคคล โดย
* ผศ.ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

14.15 – 15.00 น. Consumers: The Real Mutants องค์กรควรทำอย่างไรเมื่อลูกค้ากลายพันธุ์ โดย
* ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO & MD INTAGE Thailand
* คุณบังอร สุวรรณมงคล CEO & Founder Hummingbirds Consulting
* คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Consultant & Chief Strategist Cheevamitr SE

Mind Blowing Marketing : สร้างโอกาส ในวิกฤติ
15.20 – 15.40 น.  * คุณอติพร สังข์เจริญ ผู้ก่อตั้ง เดอะยาร์ด
15.40 – 16.00 น.  * คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้ง Penguin Eat Shabu
16.00 – 16.20 น.  * คุณเกรียงไกร กาญจนะโภคิณ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ

16.20 – 17.00 น. Next Normal: Trends and Traps อะไรจะอยู่ อะไรจะไป ในโลกการตลาดยุคงบจำกัด โดย
* คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ CEO ,Group M นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย)


Track 2 HOW – ชวนทำ (ห้องมณียา B ชั้น M)

13.30 – 14.15 น. New Waves of Marketing: Game and E-sports โอกาสทองของการตลาดแห่งอนาคต โดย
* ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ Director of SEA Thailand

14.15 – 15.00 น. Social Commerce: Where Thais spend their e-money กำลังซื้อของไทยในโลกยุคใหม่อยู่ที่ไหน โดย
* คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา Priceza CEO & Co-founder นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ไทย

15.20-16.20 น. Succeeding amidst Uncertainties: Leveraging Tech Solutions to Stay Ahead
 ดำเนินรายการ โดย คุณอริยะ พนมยงค์
* Tiktok : คุณสิรินิธิ์ วิรยศิริ Head of Business Marketing, TikTok
* Google & Youtubes : คุณณภัทร์ จรัสสุวิชากณิช Head of Direct Sales Google Customer Solutions – Thailand
* FB & IG : คุณก้องกิจ ฉันทวิจัยกุล  Client Solutions Manager Facebook
* LINE : คุณกฤษณะ งามสม Advertising Business Director , LINE Thailand

16.20 – 17.00 น. Innovative Strategy : Building a powerful MarTech Stack for growth วางกลยุทธ์อย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่ โดย
* ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President The 1 Central Group


Track 3 WHAT’S NEXT – ชวนคุย (ห้อง Byte ชั้น 5)

13.30-14.15 น. What’s Next: Marketing Analyst Data driven marketing โดย
* คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Strategic Planning Director แบรนด์เบเกอร์
* คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน

14.15 – 15.00 น. What’s Next: Marketing Planner Media Landscape Mutations โดย
* คุณสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว Chief Executive Officer Dentsu X (Thailand) Ltd.

15.20 – 16.00 น. What’s Next: Marketing Directors Upskill & Reskill Marketers นักการตลาดต้องมี skill อะไรในโลกยุคใหม่ โดย
* ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ Vice President and Chief of Learning Architect & Marketing Innovation, MAT

16.00 – 17.00 น. What Next: Marketing Professors Marketing Mutation for academic world โดย
* ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Assistant to the President for Communication, Brand, and Alumni Relations  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


Special Workshop LINE ชวน Chat (25 pax only) ห้อง R6 ชั้น 4
FULLY BOOKED

13.30 – 17.00 น.  “CHAT commerce” by
* LINE Thailand

เพิ่มประสิทธิภาพ E-Commerce และ Lead Generation ด้วย Chat Commerce

Workshop นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แบรนด์เข้าใจ และสามารถออกแบบกลยุทธ์ในการ E-Commerce และ Lead Generation ตลอดทั้งปีด้วยการใช้ Chat Commerce ซึ่งเป็นรูปแบบที่คนไทยมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่เริ่มจากการใช้ Chat Commerce ซึ่งเหมาะสมกับแบรนด์ที่มีการทำหรือวางแผนทำ E-Commerce ผ่านช่องทางของตัวเอง และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของ E-Commerce ที่มีอยู่และเตรียมพร้อมระบบ การจัดการสต๊อก และโลจิสติกส์ เพื่อการ E-Commerce รวมถึงกลุ่มธุรกิจที่ทำแคมเปญเพื่อการสร้าง Lead (Lead generation) ที่ต้องการหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเติม

ผู้เข้าร่วม Workshop จะได้เรียนรู้วิธีคิดกลยุทธ์ (Framework) ตั้งแต่การจัดการ Channel Conflict จากเคสในระดับโลก และวิธีการวางแผนกลยุทธ์ ที่สร้างยอดขาย หรือ Lead ได้ทั้งปี จนไปถึงการใช้ LINE ECO-SYSTEM ที่สามารถสร้างยอดขายได้ ตั้งแต่การเริ่มพูดคุยกับลูกค้า จนการปิดการขาย การซื้อซ้ำ และการหาลูกค้าใหม่ๆ จากการใช้และเก็บ Data

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ LINE Official Account ที่ไม่ใช่แค่การสื่อสาร แบบที่เคยทำมา แต่สามารถสร้างยอดขายได้ หรือสร้าง Lead ได้ โดยที่ใช้เครื่องมือต่างๆ ที่ LINE ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ ทั้งการใช้ LINE Official Account, MyShop และ LINE Ads Platform


Special Workshop Facebook ชวนขาย (60 pax only) ห้อง R2 ชั้น 4 FULLY BOOKED

13.30 – 17.00 น.  Deep dive into Facebook – commerce, insight, and more by
* คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ The Facebook Alpha Tester

หัวข้อสำคัญที่คุณจะได้เรียนรู้ใน workshop

– What’s new with Facebook มาอัพเดทการเปลี่ยนแปลงล่าสุดว่า FB มีอะไรใหม่บ้าง
– คำศัพท์ สำคัญ ที่เจ้าของเพจต้องรู้จัก
– เรียนรู้ Algorithm ในการจัดลำดับโพสที่หน้าฟีดข่าวของเรา
– ทำเราถึงเห็นโฆษณาตัวนี้
– วิธีดูว่าคนอื่นเค้าทำโฆษณาอะไรอยู่
– การดู Insights ของเพจ และ วิธีวิเคราะห์ผลงานของ Content ที่เราทำไป
– 5 เครื่องมือสำหรับช่วย Admin ในการขายของแบบ Chat Commerce
– 3 เครื่องมือสำคัญ ของ Facebook ที่ตอนนี้ทุกเพจต้องใช้ให้เป็น
– 4 รูปแบบ Content ที่ทุกเพจต้องมี
– รูปแบบ โฆษณา ต่างๆของ Facebook ที่คุณควรรู้จัก
– รู้จักวิธีการทำโฆษณาด้วย App “FB Ads Manager”
– หลักการสร้างกลุ่มเป้าหมาย ที่ถูกต้อง เพื่อทำโฆษณาใน FB
– เครื่องมือในการทำโฆษณาของ Facebook มีอะไรบ้าง และ แต่ละเครื่องมือใช้งานอย่างไร
– วิธีการประเมินผลงานของโฆษณาที่เราทำ


วันและสถานที่จัดงาน
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563
09.00 - 17.00 น.
Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
518/8 Phloen Chit Rd, Lumphini, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330

MARKETING DAY 2019 – Are you ready for 2020s?

ร่วมอัปเดตเทรนด์ในโลกการตลาด
พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากหลากหลายวงการที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ กลยุทธ์ และ ข้อมูลแบบวิเคราะห์เจาะลึก
เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการตลาดให้แก่องค์กร

และที่พลาดไม่ได้ กับงานประกาศรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี ปีนี้ใครจะได้รางวัลนี้ไปครอง..มาลุ้นไปพร้อมกัน
ซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีบูทกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจพร้อม Show case ของผลงานที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย

Agenda

08.00-09.00         Registration -Networking Business –

09.00-09.15          Welcome to Digital Economy 2020s: การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขับเคลื่อนไทยในยุคทศวรรษ 2020

09.15-09.55          Customer Empathy: Insight Beyond Tools  มุมมองใหม่ในการก้าวข้ามเครื่องมือแบบเดิมๆ
แล้วมาเปิดโลกของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยหัวใจ
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล 
Managing Director and Founder, Hummingbirds Consulting

09.55-10.45           MAT Awards – The Winner: สุดยอดผลงานการตลาด แห่งปี 2019

10.45-11.25            The Importance of “Intelligent” insights in the Digital Age โลกถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมหาศาล
Big Data มีความสำคัญกับโลกของการตลาดอย่างไร จึงนำ  Big data มาใช้งานให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง

11.25-12.05            How small consumers shake the world:  เปิด insight ผู้บริโภค ที่จะมาเขย่าโลกการตลาดให้สะเทือน
โดย ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย  COO, MD , INTAGE Thailand

12.05-13.30          – Lunch break –

13.30-14.10           Digital Disruption in Business and Marketing World [Seminar]: จับตามองความเปลี่ยนแปลงก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ
และการตลาดดิจิทัล
– คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์ Country Manager, Visa International (Thailand)
– คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล Chief Corporate Marketing Officer, Pruksa Real Estate Public Co.,Ltd.
– คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม Country Marketing Head, GRAB THAILAND

14.10-14.50           Marketing Beyond Digital:  Welcome to The world of experience: นักการตลาดจะก้าวข้ามเข้าสู่ยุค
การสร้างประสบการณ์เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร

14.50-15.30           Sustainability Initiative: How Marketing can save the world: สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ ผ่านจุดมุ่งหมาย
ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
โดย ดร. ศิริกุล เลากัยกุล  Brand Strategist & Corporate Advisor, The brandbeing Consultant Co.,Ltd.

15.30-15.45          – Break & networking –

15.45-16.25           Global CMO Study by Accenture: นักการตลาดและผู้บริหารจะต้องปรับและเปลี่ยนอย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่
โดย Ms. Harriet de Swiet  Managing Director  Brand Learning Asia Pacific – Part of Accenture

16.25-17.05           Innovative Marketing Ecosystems for 2020s by Google: เปิดโลก ecosystem การตลาด ในยุค 2020s ที่กำลังจะมาถึง
โดย คุณเอพริล ศรีวิกรณ์  Country Manager – Google Thailand (interim)

17.05                     – End-          

วันและสถานที่
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
9.00 - 17.00 น.
ห้องบางกอกคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น22
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
999/99 ถนนพระราม 1 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ค่าบัตรเข้างาน

สมาชิกสมาคมฯ 4,900 บาท

บุคคลทั่วไป 5,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที

INSIGHT MARKETING VISIT – Wisesight

MAT เชิญสมาชิกร่วมกิจกรรม Insight marketing Visit
บริษัทผู้นำการวิเคราะห์ข้อมูลระดับ Asia Pacific (APAC)
รับฟังบรรยาย หัวข้อ Social Data Analytic in Action
“Social Data มีผลต่อการ Run Business อย่างไร”

ขอสงวนสิทธิ์ผู้เข้าร่วม เฉพาะสมาชิกเท่านั้น!!
และให้สิทธิ์ตามลำดับ ผู้ที่ทำการลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์ม 1 ท่าน ต่อ 1 แบบฟอร์ม
วิทยากร
คุณกล้า ตั้งสุวรรณ
CEO Wisesight Thailand
วันและสถานที่
วันที่ 30 สิงหาคม 2562
13.30 - 16.00 น.
บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
123 อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 33, ถ.วิภาวดีรังสิต
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.

กิจกรรมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

หมายเหตุ
ให้สิทธิ์ตามลำดับ ผู้ที่ทำการลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์ม

INSIGHT MARKETING VISIT

สิ่งที่คุณจะได้จากหลักสูตรนี้
กำหนดการ

13.00-13.30 น.
ลงทะเบียน

13.30-14.30 น.
Grab Thailand’s Business Overview and Success Factors

14.30-14.15 น.
รับประทานอาหารว่าง

14.45-15.15 น.
Grab Thailand’s Office Tour – Driver Community Center

15.15-15.30 น.
Thank you speech & Photo Session

วิทยากร
คุณธรินทร์ ธนียวัน
Country Head of Grab Thailand
คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม
Country Marketing Head of Grab Thailand
วันและสถานที่อบรม
วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
13.00-15.35 น.
อาคารธนภูมิ
1550 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ค่าลงทะเบียนอบรม

หมายเหตุ
จำกัดเพียง 30 ที่นั่ง

วันนักการตลาดสัญจร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 11

สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้
Next Step Consumer
เจาะลึกผู้บริโภคยุคใหม่ในยุคแห่ง Micro Inflencer
Next Step Digital
เทคโนโลยีเปลี่ยนโลกการตลาดอย่างไร? และทำไมถึงต้อง Transform
Next Step Marketing
การตลาดสีขาว ในยุคที่จิตใจอยู่เหนือเหตุผล
วิทยากร
คุณดั่งใจถวิล อนันตชัย
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และกรรมการผู้บริหารผู้จัดการ
บริษัท อินเกจ (ประเทศไทย) บริษัทวิจัยอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น
คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย
ประธานที่ปรึกษา บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด
นักคิด นักธุรกิจแนวหน้าของเมืองไทย เจ้าของแนวความคิด White Ocean Strategy
คุณผไท ผดุงถิ่น
กรรมการ ผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท บิลด์ เอเรีย จำกัด
สตาร์ทอัพผู้พลิกโฉมธุรกิจก่อสร้างในเอเชีย และสตาร์ทอัพเจ้าของเพจ "เจ๊จูวัสดุก่อสร้าง"
วันและสถานที่อบรม
วันที่ 23 มีนาคม 2562
8.00-16.30 น.
ห้องมงกฏเพชร โรงแรมโฆษะ ขอนแก่น
250 252 ถนน ศรีจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000

ค่าลงทะเบียนอบรม

บัตรราคา 400 บาท

© 2019 Marketing Association of Thailand
logo