สายงานภายใน J-MAT
J-MAT มีการแบ่งหน้าที่การบริหารอย่างชัดเจนเพื่อกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละบุคคลในระยะเวลา 1 ปี
STRATEGIC MANAGEMENT & INTERNATIONAL
วางแผนพัฒนาศักยภาพทางด้านการตลาดให้กับเยาวชนในระดับอุดมศึกษาให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ และวางแผนส่งเสริมให้โครงการต่างๆ เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน โดยอาศัยกระบวนการคิดเชิงเหตุและผล เพื่อให้องค์กรสามารถบรรลุเป้าหมายได้ ในส่วน International จะทำการคิดและพัฒนาทักษะทางภาษาของบุคคลากรภายใน เพื่อเตรียมความพร้อมการพัฒนา J-MAT สู่สากล พร้อมทั้งขยายวงกว้างในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์พัฒนาศักยภาพทางด้านภาษาของกลุ่มนักศึกษาที่สนใจการตลาดเพื่อมุ่งสู่ระดับสากล
BRAND MANAGEMENT
วางแผนและกำกับดูแลกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในระยะยาวทั้งในส่วนของแบรนด์องค์กร (Corporate brand) และแบรนด์ของโครงการต่างๆ (Project brand) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ J-MAT ให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของเยาวชนที่สนใจทางด้านการตลาด โดยพัฒนากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ดูแลแนวทางการใช้งาน Brand guidelines ได้อย่างถูกต้องและเข้าใจ และมีส่วนสำคัญในการช่วยเสนอแนะแนวทางการพัฒนาโครงการและแนวทางการสื่อสารทั้ง Online/Offline ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายและบุคลิกภาพของแบรนด์ (Brand Personality)
CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT
วางแผนและกำกับดูแลกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์และโครงการที่ J-MAT เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ โดยดูแลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ อาทิ ผู้สนับสนุนโครงการ, คณาจารย์ และเครือข่ายนักการตลาดที่เกี่ยวข้อง แล้วคอยติดตามและวิเคราะห์ผลประเมินความพึงพอใจและนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น
MARKETING COMMUNICATION
วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ดูแลงานด้านการสื่อสารทางการตลาด ทั้ง Online/Offline ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและได้ผลลัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำงานร่วมกับทีมวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Management) และทีมบริหารแบรนด์ (Brand Management) ในการพัฒนาแผนกลยุทธ์ในด้านการสื่อสาร