News
Thailand Marketing Day 2022 เปิด 4 ‘จุดเปลี่ยน’ แนะการปรับตัวขององค์กรด้วยกลยุทธ์ C.A.R.E
รวมหลากเรื่องราวของความเปลี่ยนแปลงในโลก Post-Pandemic เปิดวิสัยทัศน์ – ปรับกลยุทธ์ – เปลี่ยนผลลัพธ์ กับหลากหลายเรื่องราวของ “จุดเปลี่ยน” จาก 20 วิทยากรผู้ทรงเกียรติ
ประกาศผลการตัดสินรอบ 50 ทีมสุดท้าย โครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
ประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 50 ทีมสุดท้าย จากผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 128 ทีม จาก 62 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
ภาพบรรยากาศงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 และ การเลือกตั้งนายกสมาคมการตลาดฯ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 พร้อมสัมมนาพิเศษ“Post Omicron Consumer ถอดรหัสการตลาด ‘Fast Forward’ ” และเลือกตั้งนายกสมาคมฯ วาระปี 2565-2567
Inspiring the Future Consumer through Visual Storytelling
Inspiring the Future Consumer through Visual Storytelling Webinar Thursday 28 April 2022 Thailand, Vietnam 2pm | Malaysia 3pm The past 2 years have been a time of change and shifting consumer priorities. Economic shifts, COVID‑19, and border closures have meant brands across Asia‑Pacific must continually adapt to remain relevant. Throughout this time of ongoing change, how can you […]
MAT ร่วมกับ SCG ชวนนิสิต นักศึกษาร่วมประกวด “การสร้างแบรนด์” โครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
สมาคมการตลาดฯ ร่วมกับ SCG เปิดเวทีแข่งขัน “การสร้างแบรนด์” สำหรับเยาวชนที่มีความสนใจด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ ได้มาร่วมประลองความคิด พิชิตเงินรางวัล ผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบของเวิร์คช็อปและได้ทดลองลงมือทำ
Thailand Marketing Day : The Special Edition
สมาคมการตลาดฯ ฝาก H.E.A.R.T หลักคิดและแนวทางการทำการตลาดในโลกที่เต็มไปด้วย Unknown จาก CEO และ CMO Council ที่ร่วมให้การสนับสนุน
งานประกาศผลรางวัล Marketing Award of Thailand
ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล “Marketing Award of Thailand: สุดยอดแคมเปญการตลาด” ประจำปี 2564 ในงาน Thailand Marketing Day
มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯ
เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนต่อเนื่อง ปี2565
The Future Marketer ทุนการศึกษา ที่ให้มากกว่าโอกาสทางการศึกษา เพื่อสร้างนักการตลาดแห่งอนาคต
สมาคมการตลาดแห่งประเทศจับมือแบรนด์ดัง ร่วมสร้างนักการตลาดรุ่นเยาว์
โครงการที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา เข้าร่วมเรียนรู้ทักษะและวิธีการทำงานของนักการตลาดผ่านการอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติแบบเข้มข้นและเจาะลึก ตลอดระยะเวลา 2 เดือน
พิธีประกาศผลการตัดสิน และมอบรางวัล
“J-MAT Award ครั้งที่ 30”
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด จัดพิธีประกาศผลการตัดสินและมอบรางวัล โครงการประกวดแผนการตลาด “J-MAT Award ครั้งที่ 30” เพื่อเป็นเวทีสร้างโอกาสและประสบการณ์ ให้นิสิตนักศึกษาได้วางแผนการตลาดแบบครบวงจรทั้งมุมมองด้าน กลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์