สิ่งที่ท่านจะได้รับจากหลักสูตรนี้
สร้างจุดขายที่จับใจผู้บริโภค
เข้าใจหลักสำคัญของ "แบรนด์คอนเซ็ปท์"
สร้างไอเดียใหม่ๆให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร
เมื่อแบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้แบรนด์ยั่งยืน ด้วยความความชัดเจน โดดเด่นในหัวใจของผู้บริโภค และกลุ่มเป้าหมาย … มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็นด้วย Workshop ในหลักสูตรนี้
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับใคร ?
– นักการตลาด ที่มองหาวิธีการทำงานแบบใหม่ๆ หรือทางเลือกที่มีประสิทธิผลสูง
– Start Up / SMEs ที่ต้องการเข้าใจการตลาดแนวใหม่เพื่อนำไปพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของสินค้าหรือบริการ
– ทีมงานบริหารลูกค้า จากบริษัทโฆษณา ที่ยังขาดเครื่องช่วยสร้างสรรค์ แนวคิดใหม่ๆ
กำหนดการ
วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563
เวลา 8:30 – 9:00 น. ลงทะเบียน
เวลา 9:00 – 12:00 น.
– ความต้องการของผู้บริโภคคืออะไร ? : What is it ?
– จะหาวิธีค้นพบได้อย่างไรทั้งแบบเป็นระบบและแบบสร้างสรรค์คิดนอกกรอบ
How to find it systematically and creatively ?
– สอนเทคนิคของ การตั้งคำถาม “ ทำไมจึงใช้ ” และ “ ทำไมไม่ใช้ ”
Why and Why Not Technique
เวลา 13:00 – 16:00 น.
– ประโยชน์ที่จะได้รับและคุณสมบัติของแบรนด์นั้น คืออะไร? : What is it?
– การเขียนคอนเซ็ปท์บอร์ดให้เป็น : Concept Board : What is it and how to prepare?
– ฝึกการใช้งานจริง : Case Studie
วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563
เวลา 8:30 – 9:00 น. ลงทะเบียน
เวลา 9:00 – 12:00 น.
– จะสร้างให้จุดนี้สัมพันธ์กับความต้องการของผู้บริโภคอย่างไรจึงจะได้ผลจริง
How to link them with the Consumer Insights for best results ?
– วิธีการนำคอนเซ็ปท์บอร์ดมาทดสอบกับผู้บริโภคให้ได้ผลจริง : Concept Test t : What is it ?
เวลา 13:00 – 16:00 น.
– ฝึกการใช้งานจริงในโลกของแบรนด์จริง : Case Studies
– บริษัทชั้นนำทางการตลาดใช้แบรนด์คอนเซ็ปท์อย่างไร พร้อมประสบการณ์จริงที่สำเร็จและที่ล้มเหลว
How Best Consumer Product companies experience in Brand Concepts Success and Failure
– ฝึกการใช้งานจริง : Case Studies
วิทยากร
ดร.จรรย์จารี ธรรมา
Marketing ExpertSHE (Thailand) Company Limited