หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร
- ผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ
- ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์
- ผู้ประกอบการ SMEs
- ผู้ที่สนใจเรียนรู้ทางด้านดิจิทัล
- ผู้บริหารฝ่ายการตลาด / ฝ่ายขาย
- ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
รายละเอียด
วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 Intro to Digital Marketing in Action
เวลา 09:00 – 12:00 น. Course Opening: Welcome to the world of “Marketing in Digital Era”
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
เวลา 13:30 – 16:00 น. Break the Ice: ทำความรู้จักเพื่อนร่วมคลาส
Reflection Workshop : “นักการตลาดในโลกยุคใหม่ อะไรที่ต้องเปลี่ยน!”
โดย คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 Getting to know your audience: Consumers Insight & Journey
เวลา 09:00 – 12:00 น. Consumers in Digital Era มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
เวลา 13:00 – 15:00 น. Consumer insight exploration workshop ฝึกการเจาะใจและเข้าให้ถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัล
เวลา 15:00 – 16:00 น. Reflection Workshop: “ลูกค้า 2021”
โดย คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 Content & Creative
9:00 – 12:00 น. Content Marketing เข้าใจการสร้างคอนเทนต์ให้มีคุณค่า เนื้อหาโดนใจลูกค้า
โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์
13:00 – 15:00 น. Creative through words
โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์
15.00 – 16.00 น. Content ideation workshop : ค้นหา idea สร้างสรรค์content
โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์
วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 Strategy & Execution Plan
9:00 – 15:00 น. Marketing Strategy in Digital Era การวางกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลนั้นเปลี่ยนไปเพียงไร (วางผนกลยุทธ์ แผนปฎิบัติการณ์ พร้อมวาง KPI)
15:00 – 16:30 น. Key group task assignment (รับ Brief เกี่ยวกับ Framework และ Assignment ของกลยุทธ์ และแผนการตลาดที่จะต้องทำตลอดคอร์ส)
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 Communication in Digital era
9:00 -11.00 น. Marketing Communication Strategy in Digital Era
11:00 – 12:00 น. Marketing Communication exercise
โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
13.00 -1600 น. Data Driven Marketing
โดย คุณณัฐพล ม่วงทำ
วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 Getting to Know Media : Platform & Planning
9:00 – 12.00 น. The changing landscape of Digital Media Channel & Strategy เข้าใจความเปลี่ยนไปของช่องทางการตลาด และเข้าใจภาพรวมของแพลตฟอร์มใหม่ๆ รวมถึงกลยุทธ์หลักๆในการใช้ Digital Media
13.00 – 16.00 น. Pre-planning : how to get start
โดย คุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 Digital Marketing Plan in Action
เวลา 9:00 – 16.00 น. Digital Marketing Plan in Action
โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 Presentation and discussion
เวลา 13:00 – 16:30 น. Team Presentation : Digital Marketing Strategy & Action Plan
Comentators คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ, คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข และคุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
เวลา 16.30 – 17.00 น. Closing speech & Certificate ceremony
วิทยากร
คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน
Consultant, Chief Strategist-Cheevamitr SEคุณจรัส จรัสรุ่งเรืองชัย
Performance media & Digital solution DirectorDentsu X Thailand
คุณณัฐพล ม่วงทำ
เจ้าของเพจการตลาดวันละตอนอาจารย์วิชา Data-Driven Communication
ผู้เขียนหนังสือ Personalized Marketing
คุณณัฐวรรธน์ ศรีสุข
Director, Digital Marketing Program School of Business AdministrationBangkok University
ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย
COO, MDINTAGE Thailand
คุณเมธี จารุมณีโรจน์
Managing PartnerBrandAholics
คุณวศุตม์พล ชฎาธรสุธาสิน
CEO, Answer Thailand& Co-Founder "AMATA"
คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล
Strategic Planning Director &Co-FounderBrandBaker Co., Ltd.
ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสารศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสารกลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)