MAT เชิญชวนสมาชิกเข้าเยี่ยมชม True Digital Park
พิเศษ!! สำหรับสมาชิกสมาคมการตลาดฯเท่านั้น
“Building a Better Business Strategy with Data Analytics”
เมื่อถึงยุค Data-Driven Marketing การใช้ข้อมูลลูกค้าแค่เชิงประชากร (demographics) ความสนใจ (interests) พฤติกรรม (behaviors) เพื่อมาวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไป การได้รู้ข้อมูลของคู่แข่งในแง่ของพฤติกรรมในแต่ละพื้นที่ (location & geographic) นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ เพราะหมายถึงสถานที่ที่ผู้บริโภคเคยไป รวมถึงการเดินทาง และข้อมูลทางด้านสถิติของการใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือของผู้บริโภคเหล่านั้นด้วยที่จะมาตอบโจทย์นักการตลาดด้วยข้อมูลเชิงพฤติกรรมที่แม่นยำมากขึ้น
กำหนดการ
13.30 – 14.00 : Register
14.00 – 14.05 : Opening Speech
by Mr. Kittipong Veerataecha (K.Oliver)
Chief Brand & Communication Officer
True Corporation plc.
14.05 – 14:20 : Deep Dive Data & 3rd Dimension Data
by Ms. Vanitha Santaratchai
Marketing & Insight Manager
True Analytics
14.20 – 15:30 : Digital and Location Affinity. Learn how to analyse digital pattern & life style
by Mr. Panapat Ratnarathorn
Senior Technical Evangelist
True Analytics
15:30 – 16.00 : True Digital Park Tour
วิทยากร
Mr. Oliver Kittipong Veerataecha
Chief Brand & Communication OfficerTrue Corporation plc.
Mr. Panapat Ratnarathorn
Senior Technical EvangelistTrue Analytics
Ms. Vanitha Santaratchai
Marketing & Insight ManagerTrue Analytics