129
SHARE

MARKETING DAY 2019 – Are you ready for 2020s?

งานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวมเหล่านักการตลาดรุ่นใหม่ และอัปเดตเทรนด์ความรู้การตลาดไปกับงาน “Marketing Day 2019”
เตรียมพร้อมก้าวสู่โลกการตลาดทศวรรษใหม่ เชื่อมทุกเทคโนโลยีสุดสมาร์ท อัปเดตทุกการเปลี่ยนแปลง
แซงหน้าสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน

ร่วมอัปเดตเทรนด์ในโลกการตลาด
พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากหลากหลายวงการที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ กลยุทธ์ และ ข้อมูลแบบวิเคราะห์เจาะลึก
เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการตลาดให้แก่องค์กร

และที่พลาดไม่ได้ กับงานประกาศรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี ปีนี้ใครจะได้รางวัลนี้ไปครอง..มาลุ้นไปพร้อมกัน
ซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีบูทกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจพร้อม Show case ของผลงานที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย

Agenda

08.00-09.00         Registration -Networking Business –

09.00-09.15          Welcome to Digital Economy 2020s: การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขับเคลื่อนไทยในยุคทศวรรษ 2020

09.15-09.55          Customer Empathy: Insight Beyond Tools  มุมมองใหม่ในการก้าวข้ามเครื่องมือแบบเดิมๆ
แล้วมาเปิดโลกของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยหัวใจ
โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล 
Managing Director and Founder, Hummingbirds Consulting

09.55-10.45           MAT Awards – The Winner: สุดยอดผลงานการตลาด แห่งปี 2019

10.45-11.25            The Importance of “Intelligent” insights in the Digital Age โลกถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมหาศาล
Big Data มีความสำคัญกับโลกของการตลาดอย่างไร จึงนำ  Big data มาใช้งานให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง

11.25-12.05            How small consumers shake the world:  เปิด insight ผู้บริโภค ที่จะมาเขย่าโลกการตลาดให้สะเทือน
โดย ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย  COO, MD , INTAGE Thailand

12.05-13.30          – Lunch break –

13.30-14.10           Digital Disruption in Business and Marketing World [Seminar]: จับตามองความเปลี่ยนแปลงก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ
และการตลาดดิจิทัล
– คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์ Country Manager, Visa International (Thailand)
– คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล Chief Corporate Marketing Officer, Pruksa Real Estate Public Co.,Ltd.
– คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม Country Marketing Head, GRAB THAILAND

14.10-14.50           Marketing Beyond Digital:  Welcome to The world of experience: นักการตลาดจะก้าวข้ามเข้าสู่ยุค
การสร้างประสบการณ์เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร

14.50-15.30           Sustainability Initiative: How Marketing can save the world: สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ ผ่านจุดมุ่งหมาย
ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
โดย ดร. ศิริกุล เลากัยกุล  Brand Strategist & Corporate Advisor, The brandbeing Consultant Co.,Ltd.

15.30-15.45          – Break & networking –

15.45-16.25           Global CMO Study by Accenture: นักการตลาดและผู้บริหารจะต้องปรับและเปลี่ยนอย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่
โดย Ms. Harriet de Swiet  Managing Director  Brand Learning Asia Pacific – Part of Accenture

16.25-17.05           Innovative Marketing Ecosystems for 2020s by Google: เปิดโลก ecosystem การตลาด ในยุค 2020s ที่กำลังจะมาถึง
โดย คุณเอพริล ศรีวิกรณ์  Country Manager – Google Thailand (interim)

17.05                     – End-          

วันและสถานที่
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
9.00 - 17.00 น.
ห้องบางกอกคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น22
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
999/99 ถนนพระราม 1 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ค่าบัตรเข้างาน

สมาชิกสมาคมฯ 4,900 บาท

บุคคลทั่วไป 5,900 บาท

หมายเหตุ
• ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
• สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
• สามารถสมัครสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์ราคาสมาชิกได้ทันที
logo