14.00 – 16.00 น. รับฟังสัมมนาในหัวข้อ The changing trend of social commerce in Thailand โดย คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ Co-Founder, Small World for Kids Co.,Ltd.
MAT เชิญชวนสมาชิกเข้าเยี่ยมชม True Digital Park พิเศษ!! สำหรับสมาชิกสมาคมการตลาดฯเท่านั้น
“Building a Better Business Strategy with Data Analytics” เมื่อถึงยุค Data-Driven Marketing การใช้ข้อมูลลูกค้าแค่เชิงประชากร (demographics) ความสนใจ (interests) พฤติกรรม (behaviors) เพื่อมาวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไป การได้รู้ข้อมูลของคู่แข่งในแง่ของพฤติกรรมในแต่ละพื้นที่ (location & geographic) นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ เพราะหมายถึงสถานที่ที่ผู้บริโภคเคยไป รวมถึงการเดินทาง และข้อมูลทางด้านสถิติของการใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือของผู้บริโภคเหล่านั้นด้วยที่จะมาตอบโจทย์นักการตลาดด้วยข้อมูลเชิงพฤติกรรมที่แม่นยำมากขึ้น
กำหนดการ 13.30 – 14.00 : Register
14.00 – 14.05 : Opening Speech by Mr. Kittipong Veerataecha (K.Oliver) Chief Brand & Communication Officer True Corporation plc.
14.05 – 14:20 : Deep Dive Data & 3rd Dimension Data by Ms. Vanitha Santaratchai Marketing & Insight Manager True Analytics
14.20 – 15:30 : Digital and Location Affinity. Learn how to analyse digital pattern & life style by Mr. Panapat Ratnarathorn Senior Technical Evangelist True Analytics
15:30 – 16.00 : True Digital Park Tour
วิทยากร
Mr. Oliver Kittipong Veerataecha
Chief Brand & Communication Officer True Corporation plc.
และที่พลาดไม่ได้กับงานประกาศรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี ปีนี้ใครจะได้รางวัลนี้ไปครอง..มาลุ้นไปพร้อมกัน ซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีบูทกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจพร้อม Show case ของผลงานที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย
Agenda
08.00-09.00 Registration -Networking Business –
09.00-09.15 Welcome to Digital Economy 2020s: การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขับเคลื่อนไทยในยุคทศวรรษ 2020
09.15-09.55 Customer Empathy: Insight Beyond Tools มุมมองใหม่ในการก้าวข้ามเครื่องมือแบบเดิมๆ แล้วมาเปิดโลกของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยหัวใจ โดย คุณบังอร สุวรรณมงคล Managing Director and Founder, Hummingbirds Consulting
09.55-10.45 MAT Awards – The Winner: สุดยอดผลงานการตลาด แห่งปี 2019
10.45-11.25 The Importance of “Intelligent” insights in the Digital Age โลกถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมหาศาล Big Data มีความสำคัญกับโลกของการตลาดอย่างไร จึงนำ Big data มาใช้งานให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง
11.25-12.05 How small consumers shake the world: เปิด insight ผู้บริโภค ที่จะมาเขย่าโลกการตลาดให้สะเทือน โดย ดร. ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO, MD , INTAGE Thailand
12.05-13.30 – Lunch break –
13.30-14.10 Digital Disruption in Business and Marketing World [Seminar]: จับตามองความเปลี่ยนแปลงก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ และการตลาดดิจิทัล – คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์ Country Manager, Visa International (Thailand) – คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล Chief Corporate Marketing Officer, Pruksa Real Estate Public Co.,Ltd. – คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม Country Marketing Head, GRAB THAILAND
14.10-14.50 Marketing Beyond Digital: Welcome to The world of experience: นักการตลาดจะก้าวข้ามเข้าสู่ยุค การสร้างประสบการณ์เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร
14.50-15.30 Sustainability Initiative: How Marketing can save the world: สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ ผ่านจุดมุ่งหมาย ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดย ดร. ศิริกุล เลากัยกุล Brand Strategist & Corporate Advisor, The brandbeing Consultant Co.,Ltd.
15.30-15.45 – Break & networking –
15.45-16.25 Global CMO Study by Accenture: นักการตลาดและผู้บริหารจะต้องปรับและเปลี่ยนอย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่ โดย Ms. Harriet de Swiet Managing Director Brand Learning Asia Pacific – Part of Accenture
16.25-17.05 Innovative Marketing Ecosystems for 2020s by Google: เปิดโลก ecosystem การตลาด ในยุค 2020s ที่กำลังจะมาถึง โดย คุณเอพริล ศรีวิกรณ์ Country Manager – Google Thailand (interim)
MAT เชิญสมาชิกร่วมกิจกรรม Insight marketing Visit บริษัทผู้นำการวิเคราะห์ข้อมูลระดับ Asia Pacific (APAC) รับฟังบรรยาย หัวข้อ Social Data Analytic in Action “Social Data มีผลต่อการ Run Business อย่างไร”