News

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยร่วมงาน
MRMW APAC 2025
พร้อมร่วมเสวนาในหัวข้อ
“Data Governance Excellence”

2.6k
SHARE

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน MRMW APAC 2025 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 เมษายน 2568 ณ ประเทศสิงคโปร์ งานนี้เป็นเวทีระดับโลกที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้าน การวิจัยตลาด (Market Research) และข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค (Consumer Insights) เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวโน้มและนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรม โดยเน้นการนำเสนอ เทคนิคการวิจัยตลาดใหม่ ๆ แนวโน้มเชิงลึก และนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม มีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายสาขา ทั้งผู้นำทางธุรกิจ นักวิจัยตลาด และผู้พัฒนาเทคโนโลยีที่กำลังเปลี่ยนแปลงวงการวิจัยตลาด

ในปีนี้ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย นำโดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ อุปนายกฝ่ายองค์กรความรู้ด้านการตลาด ได้เดินทางไปร่วมงาน พร้อมคุณนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะคอฟฟี่คลับ บริษัท เอ็ม เอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด ร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อสำคัญ “Data Governance Excellence” ในฐานะตัวแทนจากสมาคมฯ เพื่อแบ่งปันแนวคิด เจาะลึกกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปประยุกต์ใช้ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 เมษายน 2568 เวลา 10.15-11.00 น.

งาน MRMW APAC 2025 ถือเป็นก้าวแรกของความร่วมมือระหว่าง สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และ Merlien Institute ในการพัฒนาองค์ความรู้ด้านการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกในระดับนานาชาติ โดยทั้งสององค์กรมีเป้าหมายร่วมกันในการส่งเสริมแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการข้อมูลและการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการตลาด ความร่วมมือนี้จะเป็นการต่อยอดไปสู่โครงการและกิจกรรมอื่น ๆ ในอนาคต เพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
สำหรับสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมงาน MRMW APAC 2025 สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่าง พร้อมรับสิทธิ์ ส่วนลด 15%
• ลงทะเบียน MRMW APAC พร้อมส่วนลด:https://apac.mrmw.net/registration/?promo=MAT15
• ดูรายละเอียดและกำหนดการของงาน: https://apac.mrmw.net/schedule/

กี่ยวกับ MRMW APAC (Market Research in the Mobile World Asia-Pacific):
MRMW APAC 2025 https://apac.mrmw.net/ เป็นงานประชุมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเกี่ยวกับการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึก ซึ่งจัดขึ้นทุกปีและมีประวัติยาวนานกว่า 10 ปี โดยเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์การประชุม MRMW ที่จัดในหลายภูมิภาคทั่วโลก เช่น อเมริกาเหนือ ยุโรป และตะวันออกกลาง งานประชุมนี้มุ่งเน้นการแนะนำเทคนิคการวิจัยตลาดใหม่ ๆ แนวโน้มเชิงลึก และนวัตกรรมที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรม ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับผู้นำทางธุรกิจ นักวิจัยตลาด และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีอิทธิพลต่อวงการวิจัยตลาด

เกี่ยวกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT):
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) https://www.marketingthai.or.th/ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2509 เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่มีวัตถุประสงค์และนโยบายหลักในการเป็น “Marketing Accelerator” เพื่อผลักดันการตลาดให้เป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ สมาคมฯ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการตลาดให้ทัดเทียมระดับสากลในทุกกลุ่ม ตั้งแต่นักธุรกิจ นักการตลาด ผู้ประกอบการ ตลอดจนคณาจารย์และนิสิตนักศึกษาการตลาดทั่วประเทศ เพื่อสร้าง “สังคมของนักการตลาดพันธุ์แท้” ที่มีความเชี่ยวชาญและภาคภูมิใจในวิชาชีพนักการตลาด


 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณจิราภรณ์ พึ่งสัตย์
รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด – กิจกรรมและการสื่อสาร
Email: [email protected]
โทร: 099-242-5244

Tags:

ผู้เขียน
MAT TEAM

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

สมัครรับข่าวสาร

logo