ข่าวประชาสัมพันธ์
ทีม Greentastic 4 รวมทีมจาก 3 มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ธรรมศาสตร์ เชียงใหม่ คว้าแชมป์แรกของเวทีสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
ทีม Greentastic 4 รวมทีมจาก 3 มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ธรรมศาสตร์ เชียงใหม่ คว้าแชมป์แรกของเวทีสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี กับผู้ได้รับรางวัล ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี กับผู้ได้รับรางวัล ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022
ประกาศผลการตัดสินรอบ 50 ทีมสุดท้าย โครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
ประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 50 ทีมสุดท้าย จากผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 128 ทีม จาก 62 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
ภาพบรรยากาศงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 และ การเลือกตั้งนายกสมาคมการตลาดฯ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 พร้อมสัมมนาพิเศษ“Post Omicron Consumer ถอดรหัสการตลาด ‘Fast Forward’ ” และเลือกตั้งนายกสมาคมฯ วาระปี 2565-2567
เคล็ดลับบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ให้ถูกใจผู้บริโภค
ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์เคล็ดลับบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ให้ถูกใจผู้บริโภค
MAT ร่วมกับ SCG ชวนนิสิต นักศึกษาร่วมประกวด “การสร้างแบรนด์” โครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
สมาคมการตลาดฯ ร่วมกับ SCG เปิดเวทีแข่งขัน “การสร้างแบรนด์” สำหรับเยาวชนที่มีความสนใจด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ ได้มาร่วมประลองความคิด พิชิตเงินรางวัล ผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบของเวิร์คช็อปและได้ทดลองลงมือทำ
Thailand Marketing Day : The Special Edition
สมาคมการตลาดฯ ฝาก H.E.A.R.T หลักคิดและแนวทางการทำการตลาดในโลกที่เต็มไปด้วย Unknown จาก CEO และ CMO Council ที่ร่วมให้การสนับสนุน
งานประกาศผลรางวัล Marketing Award of Thailand
ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล “Marketing Award of Thailand: สุดยอดแคมเปญการตลาด” ประจำปี 2564 ในงาน Thailand Marketing Day
มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯ
เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนต่อเนื่อง ปี2565
The Future Marketer ทุนการศึกษา ที่ให้มากกว่าโอกาสทางการศึกษา เพื่อสร้างนักการตลาดแห่งอนาคต
สมาคมการตลาดแห่งประเทศจับมือแบรนด์ดัง ร่วมสร้างนักการตลาดรุ่นเยาว์
โครงการที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา เข้าร่วมเรียนรู้ทักษะและวิธีการทำงานของนักการตลาดผ่านการอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติแบบเข้มข้นและเจาะลึก ตลอดระยะเวลา 2 เดือน