ข่าวประชาสัมพันธ์
Thailand Marketing Day 2022 เปิด 4 ‘จุดเปลี่ยน’ แนะการปรับตัวขององค์กรด้วยกลยุทธ์ C.A.R.E
รวมหลากเรื่องราวของความเปลี่ยนแปลงในโลก Post-Pandemic เปิดวิสัยทัศน์ – ปรับกลยุทธ์ – เปลี่ยนผลลัพธ์ กับหลากหลายเรื่องราวของ “จุดเปลี่ยน” จาก 20 วิทยากรผู้ทรงเกียรติ
ประกาศผลรางวัล Marketing Award of Thailand 2022
ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล “Marketing Award of Thailand: สุดยอดแคมเปญการตลาด” ประจำปี 2565 ในงาน Thailand Marketing Day 2022
ประกาศผล! แคมเปญการตลาดฯ เข้ารอบสุดท้าย Finalists Marketing Award of Thailand 2022
ประกาศผล! Marketing Award of Thailand 2022 ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย Finalists 20 ผลงาน จากผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 55 แคมเปญ จาก 39 องค์กรทั่วประเทศ
ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาฯ ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565
ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาฯของมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565
ทีม Greentastic 4 รวมทีมจาก 3 มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ธรรมศาสตร์ เชียงใหม่ คว้าแชมป์แรกของเวทีสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
ทีม Greentastic 4 รวมทีมจาก 3 มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ธรรมศาสตร์ เชียงใหม่ คว้าแชมป์แรกของเวทีสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี กับผู้ได้รับรางวัล ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี กับผู้ได้รับรางวัล ASIA MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022
ประกาศผลการตัดสินรอบ 50 ทีมสุดท้าย โครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
ประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 50 ทีมสุดท้าย จากผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 128 ทีม จาก 62 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
ภาพบรรยากาศงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 และ การเลือกตั้งนายกสมาคมการตลาดฯ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 พร้อมสัมมนาพิเศษ“Post Omicron Consumer ถอดรหัสการตลาด ‘Fast Forward’ ” และเลือกตั้งนายกสมาคมฯ วาระปี 2565-2567
เคล็ดลับบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ให้ถูกใจผู้บริโภค
ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์เคล็ดลับบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ให้ถูกใจผู้บริโภค
MAT ร่วมกับ SCG ชวนนิสิต นักศึกษาร่วมประกวด “การสร้างแบรนด์” โครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 1
สมาคมการตลาดฯ ร่วมกับ SCG เปิดเวทีแข่งขัน “การสร้างแบรนด์” สำหรับเยาวชนที่มีความสนใจด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ ได้มาร่วมประลองความคิด พิชิตเงินรางวัล ผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบของเวิร์คช็อปและได้ทดลองลงมือทำ