ข่าวประชาสัมพันธ์
Thailand E-commerce Landscape รวมธุรกิจในตลาดอีคอมเมิร์ซไทย อัปเดตล่าสุดปี 2020
เพราะการดำรงชีวิตจับจ่ายใช้สอยในปัจจุบันทำได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ผู้บริโภคสนใจสิ่งไหนก็สามารถเข้าอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์เพื่อค้นหาข้อมูล พร้อมเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์
ไพรซ์ซ่า (Priceza) สรุปภาพรวมตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2019 พร้อมชี้ทิศทางปี 2020 ในช่วงสถานการณ์โควิด-19
ไพรซ์ซ่า (Priceza) เผยตัวเลขมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2019 มีมูลค่า 163,300 ล้านบาท จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19 (COVID-19)ในประเทศไทย
ขอความร่วมมือในสถานการณ์โควิด-19
เพื่อเป็นการช่วยควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19) ในประเทศไทย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ใคร่ขอความร่วมมือจากองค์กรต่างๆในภาคธุรกิจ ให้มีการจำกัดและควบคุมกิจกรรมการตลาดอย่างเคร่งครัด ให้สอดคล้องกับกฎข้อบังคับต่างๆของทางภาครัฐ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
งานชี้แจงโจทย์ J-MAT Award#29
ภาพบรรยากาศการชี้แจงโจทย์โครงการประกวดแผนการตลาด ภายใต้หัวข้อ “จัดจ้าน สุดไอเดีย” ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ มีนิสิต นักศึกษา และคณาจารย์ เข้าร่วมงานกว่า 897 คน จาก 48 สถาบันทั่วประเทศ และสมัครเข้าร่วมโครงการฯ เป็นจำนวน 2,938 คน รวม 454 ทีม
มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯ เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนต่อเนื่อง ปี2563
มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดฯ เปิดโอกาสให้น้องๆที่เรียนวิชาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด สมัครขอรับทุนการศึกษาต่อเนื่อง ประจำปี 2563
ORACLE Modern CX Summit
ไม่ควรพลาด! Oracle ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน “Modern Customer Experience Summit”
Priceza E-Commerce Summit 2020 สุดยอดงานอีคอมเมิร์ซ รวบรวมผู้บริหารและกูรูชั้นนำระดับประเทศ!
จับทิศทางตลาด E-Commerce Trend 2020 ก่อนใคร รวบรวมสุดยอดผู้บริหารและกูรูระดับแนวหน้าของวงการกว่า 10 ท่าน
MAT พาสมาชิกเยี่ยมชม บริษัท WISESIGHT ผู้นำด้านโซเชียลในเอเชียแปซิฟิก
‘ไวซ์ไซท์’ ได้ทำการเปิดบ้าน ให้เข้าเยี่ยมชมอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งอัปเดตความรู้เรื่อง Social data analytic in Action โดยมีผู้บริหารให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง
ภาพบรรยากาศ งานสัมมนา MARKETING IN RETAIL “ตีโจทย์การตลาด สู่ขุมพลังค้าปลีกยุคใหม่”
เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยได้มีการจัดงานสัมมนา Marketing in Retail “ตีโจทย์การตลาด สู่ขุมพลังค้าปลีกยุคใหม่”